Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Tư 14/11/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier dính chấn thương háng, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân trong 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 11 này.

Kieran Trippier rời ĐT Anh vì chấn thương


Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, qua đó xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino đã phải trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Kieran Trippier. Ngôi sao 28 tuổi gặp vấn đề trong một tình huống cố gắng đuổi theo bóng, dù nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế nhưng anh vẫn phải rời sân.
Kieran Trippier dính chấn thương háng và rút khỏi ĐT Anh hình ảnh

Kieran Trippier dính chấn thương háng trong trận đấu với Crystal Palace


Trippier rời sân nhường vị trí cho Serge Aurier ngay ở phút 23. Ngôi sao sinh năm 1990 sau đó đã trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, anh được kết luận dính chấn thương háng. Hậu vệ người Anh cần ít nhất 10 ngày mới có thể trở lại thi đấu.

Kieran Trippier dính chấn thương háng, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân trong 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 11 này. Đội ngũ y tế của Spurs xác nhận Trippier không kịp hồi phục để tham dự hai trận đấu của ĐT Anh với Mỹ và Croatia.

Vào ngày 24/11 tới đây, Tottenham sẽ được đá trên sân nhà nhưng phải đối đầu với Chelsea, NHM Spurs đang hy vọng Kieran Trippier sẽ hồi phục và có thể ra sân ở trận derby London. Cầu thủ người Anh đang là hậu vệ phải số 1 của Tottenham ở thời điểm hiện tại, Trippier có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Nếu hậu vệ sinh năm 1990 không thể ra sân trước Chelsea, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Spurs.
Trippier cua Anh

Trippier lỡ hai trận đấu của ĐT Anh với Mỹ và Croatia


Trippier sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Mỹ và Croatia, song những đồng đội của anh ở Tottenham gồm Eric Dier, Dele Alli, Harry Winks và Harry Kane đều có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Gareth Southgate.

Không có sự phục vụ của Trippier, song HLV Southgate cũng không cần quá lo lắng bởi Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold đều đang đạt phong độ cao, họ hoàn toàn có thể thay thế vị trí do cầu thủ 28 tuổi để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X