Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 06/07/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.

Kieran Trippier chưa nhận được lời đề nghị từ MU


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Kieran Trippier chơi khá tốt trong màu áo Atletico Madrid. Kể từ khi cập bến đội bóng của Tây Ban Nha vào năm 2019, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn luôn duy trì sự ổn định. Với những gì đã thể hiện anh có tên trong danh sách 26 cầu thủ của Tam sư dự VCK Euro 2020.
 
Trippier nói về tin đồn đến MU ở Hè2021

Trippier nói về tin đồn đến MU ở Hè 2021


Kieran Trippier cũng chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Nhiều thông tin cho rằng anh đang lọt vào tầm ngắm của MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đưa về cầu thủ 30 tuổi, qua đó cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải.

Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Theo nhiều nguồn tin, bản thân Trippier cũng muốn trở lại nước Anh thi đấu. Mới nhất, Trippier đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021. Anh nói:

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, và phải thừa nhận rằng tôi không quan tâm cho lắm. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào của MU cả, đó chỉ là những tin đồn. Tôi vừa tận hưởng mùa giải tại Atletico và chúng tôi đã giành được danh hiệu vô địch La Liga, tôi hạnh phúc với điều đó”.

“Tôi đang tập trung hoàn toàn vào ĐT Anh. Tôi tập trung cho những trận đấu ở Euro 2020. Tôi sẽ cố gắng hết sức nếu được trao cơ hội ra sân. Nếu không thi đấu, tôi vẫn cống hiến 100%. Chúng tôi đã tiến vào bán kết. Chắc chắn Anh muốn có mặt ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà và sau đó nâng cao chiếc cúp vô địch”.
Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”Vì Harry Maguire, Rio Ferdinand tự “vả vào miệng mình”
Cựu trung vệ của MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire ở Euro 2020. Trước đó anh từng chỉ trích HLV...
Người cũ khuyên Chelsea dốc toàn lực chiêu mộ Erling HaalandNgười cũ khuyên Chelsea dốc toàn lực chiêu mộ Erling Haaland
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã lên tiếng khẳng định Chelsea cần phải dốc toàn lực để chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành CamavingaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành Camavinga
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/7.
Điểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương laiĐiểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai
Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai, Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba, Man City mua cặp đôi 100 triệu bảng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Lão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MULão tướng 38 tuổi tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với MU
Lee Grant nói rằng cơ hội để thúc đẩy các thủ môn của Man United lên một tầm cao hơn là một trong những lý do chính khiến anh gia hạn hợp đồng với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X