Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier nhắn Tottenham: "Bán tôi là một sai lầm lớn"

Thứ Ba 03/09/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier thừa nhận anh đã gặp khó khăn ở nửa sau mùa giải năm ngoái nhưng cho rằng Tottenham đã mắc sai lầm khi bán anh quá sớm.
Kieran Trippier đã chuyển đến Atletico hè này với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng sau một mùa giải 2018/19 tương đối thất vọng. Ngôi sao người Anh thậm chí còn bị loại khỏi kế hoạch của Spurs.

Dẫu vậy, Trippier đã có khởi đầu tốt ở Tây Ban Nha. Anh đóng góp 1 kiến tạo trong ngày ra mắt Atletico và giúp đội bóng này giữ được thành tích toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên.

Hậu vệ Trippier nhắn Tottenham Bán tôi là một sai lầm lớn hình ảnh

Trippier cho rằng Tottenham đã mắc sai lầm khi thanh lý anh hè vừa qua


Thành công này của Trippier đến sau một giai đoạn đầu khó khăn trong năm 2019. Cầu thủ người Anh tụt phong độ thảm hại và không thể đưa ra câu trả lời về tương lai của mình ở Tottenham. Và mới đây, Trippier đã lên tiếng chia sẻ về giai đoạn khó khăn này.

“Tôi không có lời bào chữa nào cho cả mùa giải. Màn trình diễn tồi tệ của tôi bắt đầu sau Giáng sinh bởi vì tôi nghĩ mình đã có giai đoạn đầu tiên khá ổn. Sau đó thì mọi thứ như thể một vụ đụng xe vậy. Bùm một cái và mọi thứ không đi theo ý muốn của tôi. Tôi không còn chơi tốt nữa.

Tôi đã nghe được những tin đồn về việc họ sẽ bán tôi. Điều đó chẳng vui vẻ gì với tôi nhưng nó đã xảy ra và bóng đá là như thế.

Pochettino không nói rằng ông ấy muốn thanh lý tôi. Và tôi đã cố gắng nói chuyện với chủ tịch về điều đó. Nhưng rồi tôi cũng không nhận được câu trả lời.

Tôi nói chuyện với HLV về kế hoạch của ông ấy và không nhận được câu trả lời về tương lai của tôi. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi đã cống hiến tất cả cho đội bóng và muốn được ở lại. Tôi và HLV không mâu thuẫn với nhau. Ông ấy đã làm nhiều điều cho tôi và tôi rất tôn trọng ông ấy.

Tôi còn một vài năm thi đấu đỉnh cao nữa. Nhưng mọi thứ xảy ra đều có lý do. Hồi World Cup năm ngoái, tôi đã đặt mục tiêu rất cao và Tottenham cũng biết tôi có thể chơi tốt đến đâu. Và tôi cảm thấy rằng Tottenham đã loại bỏ tôi sai thời điểm bởi vì tôi cần được nghỉ ngơi 4 tuần để hồi phục. Khi đó, tôi đang gặp những vấn đề nên không thể trở về và tỏa sáng ngay được. Dĩ nhiên là tôi có thể đã ở lại Spurs nhưng tôi không có gì tiếc nuối cả”.

Trở lại thi đấu, trụ cột vẫn không chắc ở lại Tottenham
Jan Vertonghen thừa nhận anh và Tottenham chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng dù đã trở lại thi đấu.
Mourinho chỉ ra vấn đề khiến Tottenham bất ổn
Mourinho cho rằng phong độ bất ổn của Tottenham ở Premier League có nguyên nhân chính đến từ việc các trụ cột đang tìm đường ra đi.
Arsenal chia điểm trước Tottenham: Thế thời phải thế
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Tottenham. Nếu trong quá khứ...
Dư âm Arsenal 2-2 Tottenham: Christian Eriksen, người giữ linh hồn cho “Gà trống”
Christian Eriksen tỏa sáng trước Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của Spurs. Tottenham phải giữ chân bằng được...
Những điểm nhấn ở trận derby Bắc London bất phân thắng bại đầy hấp dẫn
Arsenal lội ngược dòng thành công để thủ hòa hàng xóm kình địch Tottenham với tỷ số 2-2 trong thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn và kịch tính nữa.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X