Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier lên tiếng vụ giành quyền đá phạt của Eriksen

Chủ Nhật 26/08/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier phát biểu về Christian Eriksen, ngôi sao người Anh khẳng định sẵn sàng chia sẻ quyền đá phạt với nhạc trưởng người Đan Mạch.

Trippier sẵn sàng chia sẻ quyền đá phạt với Eriksen


Trong trận thắng Fulham 3-1 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19, hậu vệ Kieran Trippier là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Spurs. Đó là tình huống mà cầu thủ sinh năm 1990 ghi bàn trên chấm đá phạt trực tiếp.
Kieran Trippier phát biểu về Christian Eriksen hình ảnh

Trippier lên tiếng vụ giành quyền đá phạt của Eriksen


Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 28 tuổi ghi bàn trên chấm đá phạt, trước đó tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Anh hậu vệ Kieran Trippier cũng ghi một bàn thắng rất đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp.

Với khả năng đá phạt cực tốt của mình, cầu thủ 28 tuổi có thể vượt mặt Christian Eriksen để thực hiện những quả đá phạt trong màu áo Tottenham.

Trong một phát biểu mới nhất, Kieran Trippier phát biểu về Christian Eriksen, ngôi sao người Anh khẳng định sẵn sàng chia sẻ quyền đá phạt với nhạc trưởng người Đan Mạch.

“Tôi sẽ không bao giờ tranh cãi với Eriksen về những quả đá phạt, tôi không thích thế. Trận đấu với Fulham là lần đầu tiên tôi ghi bàn từ chấm đá phạt trong màu áo Tottenham, tôi hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không thực hiện tất cả những quả phạt của đội bóng”.

“Nếu tôi và Eriksen cùng đứng trước chấm đá phạt, nếu cậu ấy muốn là người thực hiện tôi sẽ nhường, không sao cả. Nếu cậu ấy đến gần tôi và nói:" Tôi thích thực hiện cú đá này”, tôi sẽ nói: “Cậu thực hiện đi, anh bạn”.

“Tôi sẽ không bao giờ tranh giành với Eriksen, nếu góc sút hợp với tôi, tôi sẽ chủ động đề nghị được đá phạt, nếu cậu ấy muốn đá tôi sẽ nhường cho cậu ấy. Tôi đã ghi bàn ở World Cup trong màu áo ĐT Anh, nhưng ở giải đấu trên đất Nga Young và Arnold cũng thường xuyên thực hiện những quả đá phạt”.

Trippier sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Tottenham

Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, Kieran Trippier đang là hậu vệ phải số 1 trong đội hình Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi vấp phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ Serge Aurier và Kyle Walker-Peters.
Kieran Trippier

Kieran Trippier sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở Tottenham


Hậu vệ sinh năm 1990 khẳng định sự cạnh tranh tốt cho Tottenham và anh sẽ chiến đấu để được đá chính thường xuyên.

“Những đội bóng lớn sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, ở Tottenham cũng vậy. Chúng tôi có nhiều hậu vệ giỏi, điều đó khiến tất cả đều phải cố gắng. Tôi vẫn đang nỗ lực để thuyết phục với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân ngay từ đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X