Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận chơi dở tệ, sao Tottenham vẫn mong được ở lại

Thứ Hai 03/06/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier hy vọng được ở lại Tottenham. Phong độ của cầu thủ chạy cánh này như chính anh thừa nhận là không tốt chút nào.

Kieran Trippier mong được ở lại Tottenham và chứng tỏ bản thân dù những màn trình diễn trong mùa 2018/19 đã suy giảm chất lượng.
 

Trippier sa sút phong độ


Trong danh sách ĐT Anh dự vòng chung kết UEFA Nations League không có cái tên Kieran Trippier. Cần biết rằng ở World Cup 2018 tại Nga, đây là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của của Tam sư. Nhưng mùa giải 2018/19 này, Trippier đã sa sút đáng kể.

Kieran Trippier hy vọng được ở lại Tottenham dù phong độ sa sút hình ảnh
Trippier có phong độ thất vọng mùa giải này

Điều đó được thể hiện qua trận chung kết Champions League vừa qua. Những pha hỗ trợ tấn công của Trippier rất thiếu hiệu quả trong khi cánh phải do anh trấn giữ liên tục bị khai thác. Sau trận, nhiều ý kiến cho rằng đây là mắt xích cần được Tottenham thay mới trong mùa tới.
 

Nhưng vẫn mong được ở lại


Về màn trình diễn của mình, Trippier nói với Sky Sports: “Nếu HLV muốn tôi chơi, tôi sẽ luôn cống hiến tất cả những gì có thể. Ai cũng có thể phạm sai lầm. Tôi đã có được nhiều điều trong mùa này song cũng là người đã mắc những sai lầm.”

hau ve Trippier

Nhưng Kieran Trippier hy vọng được ở lại Tottenham


“Tôi đã có rất nhiều cuộc phỏng vấn về màn trình diễn của mình trong mùa này và phải nói là nó không tốt chút nào. Tôi là người đầu tiên nói điều đó.”

Về việc bị loại khỏi ĐT Anh, cầu thủ 28 tuổi nói thêm: “Tôi đã có một cuộc trò chuyện tích cực với HLV Gareth Southgate. Tôi biết ơn tất cả những cơ hội mà ông ấy đã dành cho tôi. Tôi biết những gì tôi cần làm để trở lại ĐT Anh.”

“Tôi biết tôi cần phải chơi tốt hơn khi đây là lý do tôi không có mặt trong ĐTQG. Alexander-Arnold và Kyle Walker đều đã làm được những điều đáng kinh ngạc trong mùa giải này và họ xứng đáng được chơi còn tôi thì không. Đơn giản là như vậy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X