Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Tottenham, CLB duy nhất Trippier muốn tới là…

Thứ Ba 17/03/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã vạch ra kế hoạch giã từ sự nghiệp ở một CLB và đó không phải Tottenham.

Tuyển thủ Anh hy vọng được đóng góp cho Burnley – đội bóng anh từng có 3 năm rưỡi gắn bó trước khi tới Spurs.

Trippier từng chơi cho Burnley

Kieran Trippier gia nhập Burnley từ Manchester City vào năm 2012. Anh có 3 năm rưỡi chơi tại sân Turf Moor khá thành công. Trippier đã có tổng cộng 185 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Burnley, ghi 7 bàn.

Không phải Tottenham, CLB duy nhất Kieran Trippier muốn tới là… hình ảnh
Trippier trong màu áo Burnley trước đây

Sau khi CLB này xuống hạng, Tottenham đã chi 3,5 triệu bảng để có hậu vệ phải này. Dần dà Trippier trở thành món hời với Spurs khi không ngừng tiến bộ dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Sau khi Tottenham bán Kyle Walker sang Man City, Trippier trở thành lựa chọn số 1 bên cánh phải của họ. Cầu thủ 29 tuổi cùng các đồng đội vào chung kết Champions League mùa trước nhưng để thua 2-0 trước Liverpool.

Muốn trở lại CLB cũ

Hè này, Trippier đã được bán cho Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng. Mới đây, hậu vệ này đã bày tỏ mong muốn quay trở lại Burnley sau khi rời Tây Ban Nha. Anh mong chờ một cuộc hội ngộ với HLV Sean Dyche.

Trippier
Cầu thủ 29 tuổi muốn trở lại CLB cũ

“Tôi rất thích giải nghệ tại Burnley, đó là mục tiêu của tôi. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Sean Dyche”, Trippier nói với Burnley Express. “Tôi muốn chơi lâu nhất có thể, nhưng tôi sẽ biết khi nào là thời điểm thích hợp.”

“Nếu tôi ở Atletico thêm 2 năm nữa khi 32 tuổi, CLB duy nhất tôi muốn tới nếu quay trở lại Anh là Burnley. Đó là cách tôi muốn lên kế hoạch. Tôi muốn chơi ở đây càng lâu càng tốt và sau đó kết thúc sự nghiệp cùng một HLV như Sean Dyche. Đó là nơi tôi muốn dừng lại.”


Trippier tiết lộ rằng vẫn giữ liên lạc với Dyche và còn nuôi hy vọng trở thành HLV của Burnley. “Tôi đã nói chuyện với Dyche một vài lần mỗi tuần kể từ khi tôi rời Burnley. Tôi thường xuyên làm điều đó, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời”, anh nói thêm.

“Chúng tôi nói chuyện với nhau mọi lúc về gia đình, bóng đá. Ông ấy nói đùa rằng sẽ đưa tôi trở lại vào một ngày nào đó. Chắc chắn một ngày nào đó, tôi sẽ quay lại chơi cho họ, 100%!”

“Sau đó, tôi có thể theo nghiệp huấn luyện và rất thích làm HLV của Burnley. Tôi muốn tiếp bước Dyche bởi tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X