Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier bị chê cười vì chỉ sai logo Newcastle

Thứ Bảy 08/01/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã chính thức trở lại Premier League trong màu áo Newcastle, và anh đã có hành động gây cười.

Trippier chỉ sai logo

Trở thành tân binh của Chích chòe với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng, hậu vệ Kieran Trippier đã thỏa ước mơ quay lại giải Ngoại hạng. Trong ngày chụp ảnh ra mắt đội bóng mới, cựu sao Atletico Madrid và Tottenham lộ rõ vẻ vui mừng, nhưng hành động của anh vẫn chưa được chuẩn cho lắm.

Theo đó, ngón tay của cầu thủ này đã chỉ vào… vùng nách, tay vì chiếc logo của Newcastle trên ngực trái. Hành động này khiến người hâm mộ liên tưởng tới Timo Werner từng chỉ sai logo của Chelsea trong màn ăn mừng chức vô địch Champions League.

Trippier chỉ sai logo Newcastle
Kieran Trippier chỉ sai logo Newcastle

Điều này khiến người hâm mộ trên mạng xã hội đã để lại những bình luận châm chọc, rằng nếu Trippier là một bác sĩ thì anh cũng sẽ… tiêm nhầm. Cùng với đó, nhiều bức ảnh chế đã ra đời và đưa ngón tay của Trippier về đúng vị trí logo.

Werner chỉ sai logo
Hành động này khá tương đồng với Timo Werner
Trippier chỉ sai logo Newcastle
Một bức ảnh chế được thay gương mặt của Kieran Trippier
Trippier chỉ sai logo Newcastle
Có lẽ hậu vệ người Anh cần chỉnh lại thước ngắm cho chuẩn, khi anh nhiều khả năng sẽ là chân sút phạt chính của Newcastle

Chia sẻ về quyết định gia nhập Newcastle, hậu vệ người Anh cho biết: “Mọi người nói vì tiền ư? Họ có quyền đưa ra ý kiến của mình. Còn với tôi, gia đình là điều quan trọng nhất. Tôi muốn tham gia vào một kế hoạch và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Tôi không nghĩ đây là một sự mạo hiểm. Có những lý do để gia nhập Newcastle và tiền không phải một trong số đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X