Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh khuyên sao Burnley dừng mơ về MU và Arsenal

Thứ Sáu 10/04/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier khuyên đàn em Dwight McNeil của Burnley chưa đi theo tiếng gọi từ những Manchester United, Arsenal.

Người từng chơi tại sân Turf Moor kêu gọi sao mới nổi của CLB này ở lại tích lũy thêm kinh nghiệm.

McNeil nổi lên ở Burnley

Dwight McNeil chưa đầy 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của Burnley mùa này. Khả năng cầm bóng, tạt bóng tốt của cầu thủ chạy cánh này luôn là điểm nhấn lớn trong cách chơi của The Clarets.

Đàn anh khuyên Dwight McNeil dừng mơ về MU và Arsenal hình ảnh
Dwight McNeil được cả Arsenal và MU để ý

Sau 29 lần ra sân ở Premier League trước khi giải bị hoãn vì virus corona, McNeil có 2 bàn cộng 4 kiến tạo. Đây là người từng có một thời gian được đào tạo ở Man United trước khi tới Burnley năm 15 tuổi.

“Quỷ đỏ” và Arsenal đều được cho là muốn đưa về McNeil trong hè này. Dù vậy, hợp đồng của chàng trai sinh năm 1999 còn thời hạn đến năm 2023 và Burnley không có áp lực phải bán.

Trippier có khuyên bảo

Trippier – người từng chơi cho Burnley trước khi tới Tottenham năm 2015 nhìn từ góc độ chuyên môn và khuyên McNeil cẩn thận với các lựa chọn của mình. Hậu vệ phải thuộc biên chế Atletico Madrid nói với phóng viên:

Trippier cua Burnley
Trippier khi còn khoác áo Burnley

“McNeil đã bùng nổ tại Burnley mùa này. Tôi cũng đã được chứng kiến tài năng của cậu ấy khi cùng nhau lên ĐT Anh. Đó là một cầu thủ rất xuất sắc. Nhưng McNeil cần phải tập trung, tiếp tục thể hiện tốt bởi cậu ấy còn trẻ và điều gì đến sẽ đến.”

“Tôi muốn nói với cậu ấy rằng đừng vội vàng và hãy tiếp tục chơi theo cách của mình. McNeil đang ở một CLB thích hợp để giúp cậu ấy phát triển. Điều quan trọng mà cậu ấy và những người cùng độ tuổi cần là tiếp tục ra sân và tích lũy kinh nghiệm.”

“McNeil có một HLV phù hợp để hướng dẫn cậu ấy và không nên vội vã đi đâu cả. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ ở lại và tiếp tục tận hưởng các trận đấu.”


Trippier nói thêm: “Đôi khi khó khăn có thể đến khi bạn ở một CLB khác. Tôi đã trải nghiệm nó. Tôi đã đến Tottenham và đã không chơi trong nhiều tháng, cảm thấy rất thất vọng.”

“Với những người như McNeil, những người đang chơi rất tốt, tại sao họ phải ra đi? Không có lý do hợp lý nào. Hãy tiếp tục ở lại và chơi tốt ở hạng đấu cao nhất. Tôi đã từng ra đi nhưng ở trong một hoàn cảnh khác đó là Burnley mới xuống hạng và tôi cần tới một CLB ở Premier League.”

“Còn hiện tại, McNeil đang chơi tốt mỗi tuần ở một CLB Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ lớn của Burnley. Nếu là tôi, tôi sẽ ở lại và tiếp tục thưởng thức bóng đá.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X