Một bức ảnh bất ngờ được đăng tải trên Instagram với hai nhân vật chính Aubameyang và Lacazette, cặp tiền đạo chủ lực đắt giá cả trăm triệu bảng của Arsenal. Điều đáng chú ý chính là việc họ diện lên những bộ áo đấu sân nhà và sân khách của Pháo Thủ thành London cho mùa giải 2019-20.
Áo đấu Adidas của Arsenal cho mùa giải 2019-20 |
Không còn biểu tượng con báo quen thuộc của Puma, hai bộ áo đấu sân nhà và sân khách được đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ này, một bộ áo đỏ tay trắng truyền thống và một bộ màu vàng chuối nổi bật, sẽ đánh dấu mối quan hệ hợp tác trở lại giữa Arsenal và Adidas sau 25 năm.
Thời gian trước trong giai đoạn 1986-1994, hãng thể thao của Đức cũng gắn liền với thành công của Pháo Thủ trước thời Arsene Wenger với 2 danh hiệu vô địch Anh (tiền thân của Premier League), 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Cúp C2 Châu Âu (tiền thân của UEFA Cup).
Năm ngoái, Arsenal đã ký hợp đồng 5 năm với Adidas với khoản tài trợ lên đến 300 triệu bảng, tức 60 triệu/mùa. Pháo Thủ thành London hiện tại đang sở hữu hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất thế giới sau Real Madrid (105 triệu/mùa với Adidas), Barcelona (100 triệu/mùa với Nike), Manchester United (75 triệu/mùa với Adidas) và có thể cả Liverpool trong tương lai gần.
Những hợp đồng tài trợ áo đấu đắt giá nhất thế giới: