Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trình diễn xuất sắc trước Đức, Joe Hart chuẩn bị được trả lại vị trí trong khung gỗ Man City

Thứ Sáu 22/11/2013 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Joe Hart trong trận đấu trước ĐT Đức đã giúp cho anh thuyết phục được HLV Manuel Pellegrini trả lại vị trí cho mình trong khung gỗ Man City.

Joe Hart có dấu hiệu sa sút phong độ
Joe Hart là người xuất sắc nhất bên phía Tam sư trước Cỗ xe tăng Đức

Sau một loạt các sai lầm trước Cardiff, West Ham rồi Chelsea, làm ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của Manchester City, thủ thành tưởng chừng không thể bị thay thế Joe Hart đã bị HLV Manuel Pellegrini đẩy lên băng ghế dự bị, để nhường chỗ cho cái tên kém anh về mọi mặt, từ trình độ, năng lực, tới kinh nghiệm là Costel Pantilimon. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch lâu dài của Pellegrini vẫn là sử dụng Joe Hart, bởi phong độ chỉ là nhất thời, còn việc anh là người gác đền số 1 nước Anh thì không phải bàn cãi. Chính vì thế, việc không cho Joe Hart bắt chính nữa như một cách khích tướng anh tập luyện chăm chỉ, tích cực trở lại của chiến lược gia người Chile.

Có lẽ vấn đề của Joe Hart nằm ở thái độ. Ở cả cấp độ ĐTQG và CLB, anh đều không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm, dẫn đến việc Joe Hart chủ quan trong luyện tập và lơ là khi thi đấu. Sau chỉ 3 trận thôi, Pellegrini đã chứng minh cho anh thấy được rằng vị trí của anh không phải là không thể bị thay thế, và hệ quả là người ta nhìn thấy một Joe Hart vững vàng, chắc chắn, ra vào hợp lý, phản xạ nhanh nhẹn trong trận đấu gặp ĐT Đức. Nếu không có anh, chắc chắn ĐT Anh đã thua nhiều hơn 1 bàn. Chính màn trình diễn ấy đã làm cho Pellegrini không thể không bị thuyết phục.

Phát biểu về cậu học trò của mình, Pellegrini úp mở về khả năng sẽ trao lại cơ hội cho Joe Hart trong tương lai. Ông cho biết: "Trong thời gian này, những gì mà Joe cần là sự nghỉ ngơi. Cậu ấy đã chơi hầu hết các trận của Man City trong 2 năm qua, và có làm thì đương nhiên phải có nghỉ để xốc lại mọi thứ. Joe vẫn được tất cả mọi người tin tưởng, vì cậu ấy là một nhân tố hết sức quan trọng của đội bóng. Tôi chắc chắn rằng Joe đang đặt mục tiêu lấy lại phong độ đỉnh cao như 2 năm qua lên hàng đầu."

Theo báo chí Anh, rất có thể trong trận đấu cực quan trọng trước Tottenham cuối tuần tới, Joe Hart sẽ được trở lại trong khung gỗ của Man City. Lúc này, Đương kim Á quân Premier League cần đẳng cấp của Hart, khi họ đã tụt xuống tới vị trí thứ 8 trên BXH. Nếu thua cả Tottenham, cơ hội vô địch của họ xem như đóng lại.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X