Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Triết lý bóng đá của Van Gaal sẽ giúp M.U có danh hiệu"

Thứ Sáu 04/12/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h,vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng triết lý mà HLV Van Gaal đang áp dụng có thể giúp M.U hướng đến những danh hiệu.


M.U dưới thời HLV Van Gaal đang trình diễn một lối chơi vô cùng tẻ nhạt và thiếu sức sống. Vị chiến lược gia người Hà Lan đề cao sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng triết lý quá thiên về kiểm soát bóng khiến Quỷ đỏ mất đi sự sáng tạo. Chính vì thế, “tulip thép” vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ người hâm mộ cùng các huyền thoại của Manchester United, điển hình là Paul Scholes. Cựu tiền vệ người Anh đã không ít lần kêu gọi Van Gaal thay đổi triết lý và yêu cầu các cầu thủ chủ động tấn công bằng lối chơi tốc độ hơn.
Tien ve Schweinsteiger len tieng benh vuc Van Gaal hinh anh
Lối chơi mà Van Gaal đang áp dụng nhận rất nhiều chỉ trích
NHM và các huyền thoại đang chỉ trích lối chơi ru ngủ mà HLV Van Gaal đang áp dụng, nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger lại không nghĩ như vậy. Tiền vệ kỳ cựu người Đức nói: “Cho dù lối chơi không quá khởi sắc nhưng M.U đang có những bước đi đúng đắn và vô cùng vững chắc dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal. Ông ấy có triết lý của riêng mình. Các cầu thủ cũng luôn cố gắng cải thiện bản thân qua từng trận đấu. Tôi tin rằng đội bóng sẽ thành công với cách chơi như hiện tại, ông ấy sẽ giúp M.U có được những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đi vào lịch sử M.U
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City 1-1 M.U, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đi vào lịch sử M.U với tư cách cầu thủ người Đức đầu tiên lập công cho Quỷ đỏ.
Cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 cũng cho rằng anh muốn trở thành một trong những huyền thoại tại sân Old Trafford như những gì Eric Cantona đã làm được trong quá khứ: “Cantona là thần tượng từ thời thơ ấu của tôi. Anh ấy hội tụ tất cả những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, điều giúp King Eric đạt được những thành công trong sự nghiệp chính là được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như Manchester United. Tôi muốn trở thành huyền thoại của đội bóng, tôi muốn làm được những điều mà Cantona đã làm cho đội bóng”.
Tien ve Schweinsteiger len tieng benh vuc Van Gaal hinh anh 2
Bastian Schweinsteiger lên tiếng bảo vệ Van Gaal
Trong những vòng đấu gần đây, Schweinsteiger đang đạt phong độ rất cao. Anh góp công lớn giúp M.U hạ Watford và cầm hòa Leicester City. Với phong độ nổi bật của mình, tuyển thủ người Đức đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford. Sau một thời gian cố gắng để hòa nhập, lúc này cầu thủ 31 tuổi đã bắt đầu tìm lại khả năng của mình.
Sao trẻ của M.U bất ngờ được so sánh với Lionel Messi
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội trẻ của Man United, Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard không chỉ giống Messi về thể hình mà còn về tư duy chơi bóng cũng như...
Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp West Ham trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu thuộc vòng 15 Premier League 2015/16. Trận M.U vs West Ham sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ hướng đến một chiến thắng, đội bóng thành London đã từng đánh bại cả Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Chính vì vậy, nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ đội bóng của HLV Van Gaal hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận.

Màn trình diễn của Bastian Schweinsteiger trong màu áo Bayern Munich mùa giải 2014-2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X