Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Triệt hạ David Luiz, Aguero bị treo giò ít nhất 4 trận

Chủ Nhật 04/12/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ vì một hành động mang tính xốc nổi khi trận đấu đã an bài mà giờ đây Aguero sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất cho đến trận đấu cuối cùng của năm.

Kun Aguero đã có một trong những ngày thi đấu đáng quên nhất sự nghiệp khi anh phung phí cả tá cơ hội trước Chelsea còn đội nhà thì bị lội ngược dòng cay đắng ngay tại Etihad. Chưa hết, Aguero còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống chơi xấu David Luiz ở những phút cuối trận.

Triet ha David Luiz, Aguero bi treo gio it nhat 4 tran hinh anh goc
Aguero cũng từng bị treo giò 3 trận ở mùa giải này

Đó là pha bóng mà Aguero dốc bóng dọc biên trái, nhưng nhịp chạm cuối cùng của anh đã không tốt và để trái bóng văng ra khá xa. Nhân cơ hội này, David Luiz đã nhanh chóng tiếp cận và thực hiện cú phá bóng quyết đoán. Dù đã biết chắc rằng mình thất thế hơn, nhưng Aguero vẫn lao tới và tung người đạp vào đầu gối của trung vệ người Brazil.

Cho dù David Luiz đã không dính chấn thương nặng với tình huống ấy, và anh cũng chẳng hề trách mắng gì Aguero, nhưng tiền đạo của Man City vẫn không tránh nổi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp, khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, đây lại là lần thứ hai trong mùa giải, chân sút người Argentina phải nhận án treo giò tương tự, vì thế anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận tới tại giải bóng đá ngoại hạng Anh, theo luật của ban tổ chức.

Trước đó, trong chiến thắng 3-1 trước West Ham tại vòng 3, Aguero đã thực hiện hành vi đánh cùi chỏ vào mặt của trung vệ Winston Reid. Cho dù anh không bị trọng tài phát hiện nhưng sau khi tình huống được tiến hành mổ băng, ban kỷ luật đã đưa ra án treo giò 3 trận.

Đó là chưa kể nếu như ban kỷ luật tiếp tục đưa tình huống của trận Man City 1-3 Chelsea ngày hôm qua ra nghiên cứu, họ có thể đưa ra án phạt nặng hơn 4 trận cho Aguero. Dù sao thì chân sút chủ lực của Man City cũng sẽ không thể thi đấu cho đến khi Man City gặp Liverpool vào ngày 31/12. Anh sẽ vắng mặt trong các cuộc đối đầu với Leicester City, Arsenal, Watford và Hull.



Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X