Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân tin Man City đang sở hữu ngôi sao trị giá 200 triệu bảng

Thứ Năm 12/09/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trevor Sinclair cho rằng Raheem Sterling đã vươn lên tầm cỡ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, giá trị lên đến 200 triệu bảng.

Cựu danh thủ Trevor Sinclair tin rằng Raheem Sterling hiện đã vươn lên tầm những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ở tuổi 24, Sterling được cho là đã vươn lên một tầm vóc mới. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola tại Man City, sao chạy cánh này ngày một hoàn thiện và ổn định hơn. Phong độ đó tiếp tục được thể hiện trên ĐT Anh khi Sterling ghi 8 bàn sau 8 lần ra sân gần nhất.

Cố nhân tin Man City sở hữu Raheem Sterling trị giá 200 triệu bảng hình ảnh
Raheem Sterling thể hiện phong độ rất cao ở CLB và ĐTQG

2 mùa gần nhất, Sterling đã ghi được 48 bàn thắng cho Man City. 5 lần ra sân mùa này, anh đã bổ sung thêm 6 bàn. Nhìn vào đó, cựu thành viên của Man City và ĐT Anh, Sinclair đã dành những lời có cánh cho hậu bối.

“Đối với tôi, Raheem Sterling đã ở trên đỉnh cao”, người đàn ông 46 tuổi nói với talkSPORT. “Nếu bây giờ, cậu ấy không được định giá 200 triệu bảng, tôi sẽ ngạc nhiên. Đó là cầu thủ hay nhất chơi cho ĐT Anh và cũng là cầu thủ không thể thay thế trong đội bóng của Pep Guardiola.”

“Câu hỏi lớn bây giờ là bạn đặt Sterling ở đâu với Messi và Ronaldo? Tôi sẽ đặt họ ngang hàng nhau. Khác biệt duy nhất và cậu ấy không thể làm bất cứ điều gì với nó, đó là thời gian. Họ vẫn đang chơi tốt trong 15 năm qua còn cậu ấy chỉ mới bắt đầu.”

“Tuy nhiên, nếu Sterling tiếp tục thể hiện phong độ đó, mọi người sẽ bắt đầu nói về cậu ấy như cầu thủ hay nhất thế giới và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với vinh dự đó. Nếu bạn nhìn vào những cầu thủ khác đã kiếm được nhiều tiền và nhìn vào những gì họ mang đến với bàn thắng, những pha kiến tạo, cách họ chơi trên sân, cậu ấy cũng ở tầm cỡ đó.”

“Tôi đã theo dõi Sterling chơi vào thứ 7 trước Bulgaria và có lúc cậu ấy di chuyển chậm để bảo toàn năng lượng của mình, giống như Messi làm cho Barcelona mỗi tuần. Khi có thời cơ, cậu ấy sẽ trở nên khác hẳn, giàu sức sống hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X