Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tàng hình trước Sheffield, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 28/01/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Trevor Sinclair đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn tệ hại trước Sheffield.

Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 20 Ngoại hạng anh 2020/21, MU có trận tiếp Sheffield trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Man City. Tuy nhiên, trước đội bóng đang xếp bét bảng, nửa đỏ thành Manchester gây thất vọng khi để thua 1-2.
Tiền đạo Anthony Martial bị chỉ trích sau trận thua Sheffield hình ảnh

Trevor Sinclair chỉ trích Martial


Anthony Martial là một trong những cầu thủ gây ra nhiều sự thất vọng nhất trên sân. Ngôi sao người Pháp không có một pha xử lý nào ra hồn, anh cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. Màn trình diễn của Martial khiến các CĐV MU trên mạng xã hội tức giận, bởi tiền đạo người Pháp là vô dụng nhất trong 4 người nhưng lại đá đủ 90 phút trong khi Greenwood thực tế lại là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trong số họ dù bị thay ra sớm nhất.

Cựu cầu thủ Man City, Trevor Sinclair đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Martial sau màn trình diễn tệ hại trước Sheffield. Ông nói: "Tôi đang tìm kiếm xem ngày hôm nay, Anthony Martial có đóng góp nào cho MU không?".

"Tôi cho rằng những đóng góp của cậu ấy cho MU gần như bằng con số không. Cậu ấy không thực hiện một tình huống qua người nào. Cậu ấy không gây nguy hiểm với khung thành đối phương. Dù là một cầu thủ đá cánh hay một số 9, bạn cũng phải tìm cách để thể hiện giá trị của mình. Còn Martial, tôi thấy cậu ta thậm chí còn chẳng cho thấy được rằng mình thích chơi bóng."

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Martial xứng đáng phải nhận những chỉ trích. Ông nói: "Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt, các cầu thủ xứng đáng phải nhận những chỉ trích. Tôi không nghĩ Anthony Martial được miễn điều đó."
MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!
Ở trận MU vs Sheffield, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ họ là bộ ba Marcus Rashford, Mason Greenwood...
Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”
Theo Dimitar Berbatov, Jadon Sancho có thể trở thành Donny van de Beek thứ 2 nếu ký hợp đồng với Man United. Cựu tiền đạo người Bulgaria khẳng định “Quỷ đỏ”...
MU thua Sheffield, HLV Solskjaer chỉ trích trọng tàiMU thua Sheffield, HLV Solskjaer chỉ trích trọng tài
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield Utd vào rạng sáng nay.
“Real Madrid nên ưu tiên ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe”“Real Madrid nên ưu tiên ký hợp đồng với Haaland trước Mbappe”
Cựu cầu thủ và HLV Real Madrid, Jorge Valdano đã khuyên CLB cũ ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund trước Kylian Mbappe của PSG.
Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”
Oscar đang tận hưởng quãng thời gian ở Trung Quốc và còn một hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên anh vẫn hy vọng sẽ trở lại Chelsea một ngày nào đó để kết thúc sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X