Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trevor Chalobah nổi điên với trọng tài sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 28/02/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trevor Chalobah tức giận sau khi trọng tài từ chối rút thẻ đỏ với Naby Keita trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Chalobah không hài lòng với trọng tài


Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn. Không có bàn thắng nào được ghi trong 120 phút thi đấu, sau đó hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Liverpool là đội tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 11-10.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay, trong khi đó Liverpool bỏ lỡ cơ hội mang về danh hiệu thứ 3. Ở trận đấu trên sân Wembley, trung vệ Trevor Chalobah của The Blues đã bị đau sau tình huống va chạm với Naby Keita của Lữ đoàn đỏ. 
 
Chalobah không hài lòng với trọng tài
Chalobah không hài lòng với trọng tài

Chalobah bị Naby Keita phạm lỗi

Keita va chạm với Chalobah ở phút 58, cầu thủ của Liverpool đã có pha vào bóng nguy hiểm. Keita đã bị phạt thẻ vàng nhưng các cầu thủ Chelsea cho rằng đó phải là thẻ đỏ. VAR vào cuộc nhưng quyết định vẫn được giữ nguyên. 

Sau trận đấu, Chalobah đã lên Twitter để chia sử về pha phạm lỗi, anh viết: "Tôi đã phải đi khâu vì pha bóng này. Trọng tài đứng ngay đó và tôi không hiểu vì sao ông ấy chỉ rút thẻ vàng. VAR đã vào cuộc, tôi thực sự thất vọng khi đó không phải là một thẻ đỏ”.

Sau cùng Chalobah là một trong 10 người đá 11m thành công cho Chelsea. Trung vệ này đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay. Nói về học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết: 

“Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Trevoh Chalobah cố gắng từng ngày để tốt hơn. Cậu ấy là một chàng trai điềm tĩnh, rất tập trung và biết mình muốn gì. Tôi tin tưởng Chalobah sẽ còn tiến bộ hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành tương lai của CLB”.
Thống kê khó tin về Mason MountThống kê khó tin về Mason Mount
Tiền vệ Mason Mount đã không thể cùng Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh, và một lần nữa ngôi sao sinh năm 1999 lại thất bại trên sân Wembley.
Neville chỉ trích hành động của AbramovichNeville chỉ trích hành động của Abramovich
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng...
Newcastle lên kế hoạch giải cứu KepaNewcastle lên kế hoạch giải cứu Kepa
Theo Daily Star, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Kepa của Chelsea. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X