Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trevoh Chalobah sắp có bến đỗ mới

Thứ Năm 29/08/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vẫn có thể thực hiện động thái chiêu mộ hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Chadi Riad, Ismaila Sarr và Daichi Kamada là những bản hợp đồng quan trọng của Crystal Palace trong mùa hè này, trong khi cũng có một số sự ra đi đáng chú ý. Michael Olise đã chuyển đến Bayern Munich, Joachim Anderson chuyển đến Fulham và Jordan Ayew chuyển đến Leicester, trong khi Marc Guehi vẫn có thể bị Newcastle lôi kéo vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Crystal Palace dường như đang xem xét khả năng Guehi ra đi sau khi đã đồng ý thỏa thuận mua Lacroix của Wolfsburg với giá 18 triệu euro (15,2 triệu bảng Anh), họ vẫn đang tìm kiếm các lựa chọn phòng ngự.

Crystal Palace dang theo duoi Trevoh Chalobah
Crystal Palace đang theo đuổi Trevoh Chalobah

Tờ Daily Mail đưa tin Trevoh Chalobah vẫn nằm trong danh sách mua sắm của Đại bàng và họ có thể chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2024. 

Trung vệ này đã bị loại khỏi đội một của Chelsea và hiện phải tập riêng. Những cầu thủ như Raheem Sterling và Ben Chilwell cũng như vậy. Chalobah không ra sân ở Premier League kể từ tháng 2, nhưng đã có 13 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa trước. 

Anh còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2028, và The Blues muốn 20 đến 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Palace cũng chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Nketiah của Arsenal, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó có 25 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí.

Palace đã có khởi đầu rất đáng thất vọng ở mùa giải Ngoại hạng Anh khi để thua Brentford và West Ham ở hai trận đầu tiên. Họ đã có sự khích lệ về mặt tinh thần khi đánh bại Norwich ở Cúp Liên đoàn, và chuẩn bị làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X