Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trevoh Chalobah ở đâu so với các hậu vệ của Chelsea?

Thứ Ba 30/07/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày tháng của Trevoh Chalobah tại Stamford Bridge dường như đã sắp kết thúc sau khi anh bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea.

Hậu vệ của The Blues đã ở nhà khi đoàn quân của Enzo Maresca bay đến Mỹ du đấu vào đầu tháng này. Trevoh Chalobah đã gắn bó với Chelsea từ khi còn là một cậu bé và đã ra sân 63 lần trong hai chiến dịch từ năm 2021 đến năm 2023.

Nhưng anh chỉ ra sân 10 trận ở Premier League mùa giải trước và có vẻ như sẽ ra đi vào mùa hè này. Khả năng anh ra đi càng trở nên rõ ràng hơn sau sự xuất hiện của Tosin Adarabioyo từ Fulham. Tuy nhiên, một số số liệu thống kê từ mùa giải trước cho thấy lý do tại sao Chelsea nên giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại.

Trevoh Chalobah ở đâu so với các hậu vệ của Chelsea 1
Thống kê của Trevoh Chalobah bên cạnh các trung vệ của Chelsea

Anh có tỷ lệ thành công trong các pha tắc bóng tốt nhất trong số các trung vệ của Blues với 76,47% - cao hơn 15% so với người đứng thứ hai là Benoit Badiashile. Anh cũng không mắc một lỗi nào dẫn đến bàn thua, trong khi Badiashile, Axel Disasi, Levi Colwill và Tosin đều mắc ít nhất một lỗi.

Trận thua 1-4 trước Celtic khiến HLV Maresca có thể thay đổi tương lai Chalobah. Ông có thể trao thêm cơ hội cho hậu vệ này, thay vì để anh rời đi. Hiện hậu vệ 25 tuổi đang được Tottenham và Everton theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X