Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tự tin vào 3 điểm trước Man City

Thứ Sáu 24/09/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh tự tin vào khả năng The Blues có thể giành chiến thắng ở trận đấu này.

Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón các vị khách Man City. Đây là trận đại chiến thứ 2 của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó là trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân của Liverpool.
Trevoh Chalobah nói về trận đại chiến với Man City

Trevoh Chalobah nói về trận đại chiến với Man City


Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 13 điểm, bằng số điểm với Liverpool và MU. Ở vòng đấu này, The Kop và Quỷ đỏ chỉ phải gặp Brentford và Southampton, bởi vậy nếu muốn bảo vệ ngôi đầu đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm trước ĐKVĐ Man City.

Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Man City chưa khi nào dễ bị đánh bại. Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Trevoh Chalobah nói về trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho biết:

Chúng tôi sẽ tiếp đón ĐKVĐ Man City trên sân nhà. Đó rõ ràng là một trận đấu khó khăn bởi đối thủ của Chelsea rất mạnh. Man City có một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, một HLV cực kỳ tài năng”.

“Chúng tôi đang hơn họ 3 điểm, và chúng tôi muốn gia tăng khoảng cách. Tôi nghĩ Chelsea đã thi đấu tốt trong các trận đấu lớn ở mùa giải năm nay. Và đây là cơ hội khác để chúng tôi ra sân và thể hiện những gì chúng tôi đang có. Chelsea nên bước vào trận đấu với sự tự tin. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, và đây là lợi thế để Chelsea hy vọng vào 3 điểm”.

“Toàn đội đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt và mang lại niềm vui cho NHM trên sân Stamford Bridge”.
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với ChelseaHuyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.
Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ ChelseaBayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Chelsea
Tờ Goal khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khenGhi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X