Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Trevoh Chalobah gặp vấn đề ngay sau khi rời Chelsea tới Palace

Thứ Bảy 14/09/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trevoh Chalobah sẽ phải chờ để ra mắt Crystal Palace sau khi gặp vấn đề ở bụng trong buổi tập đầu tiên kể từ khi rời Chelsea.

Hậu vệ này đã chuyển đến London theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau khi bị Enzo Maresca trục xuất khỏi đội một của Chelsea. Mặc dù The Blues mong đợi lời đề nghị lên tới 20 triệu bảng cho Trevoh Chalobah, nhưng không có lời đề nghị nào được đưa ra và anh phải chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn, không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah gặp vấn đề ở bụng là lỡ cơ hội ra mắt Palace

 

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đang hy vọng sẽ đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng tại Selhurst Park, có vẻ như anh sẽ có trận ra mắt Đại bàng vào thứ 7 khi họ đối đầu với Leicester City. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ 6, HLV Oliver Glasner tiết lộ rằng Chalobah đã có khởi đầu không mấy may mắn và có thể khiến anh phải bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo. Ông nói:

“Anh ấy bị thương cơ bụng trong buổi tập đầu tiên với chúng tôi. Đó là một chấn thương thực sự kỳ lạ. Anh ấy cũng không có mặt vào ngày mai. Sẽ không mất nhiều thời gian. Anh ấy cũng không chắc có thể ra sân trước QPR và MU”.

Sự vắng mặt của Chalobah khiến Palace, đội chơi với sơ đồ ba hậu vệ, thiếu hụt một chút lựa chọn ở vị trí trung vệ khi Rob Holding hiện đang bị loại khỏi đội một và có khả năng sẽ không bao giờ chơi cho câu lạc bộ nữa.

Bản hợp đồng mùa hè Chadi Riad cũng bị thương đầu gối trong trận thắng Norwich tại Carabao Cup, và Glasner hiện xác nhận rằng anh sẽ phải ngồi ngoài 8 đến 12 tuần. Palace chỉ giành được một điểm sau ba trận đấu đầu tiên của giải đấu, tiền đạo Eddie Nketiah đã khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu sau vụ chuyển nhượng từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X