Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford

Thứ Năm 02/12/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford không được trọn vẹn khi trung vệ Trevoh Chalobah dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về học trò.

Tuchel lo lắng với chấn thương của Trevoh Chalobah


Mùa giải năm nay trung vệ Trevoh Chalobah trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Anh bây giờ chỉ xếp sau Rudiger và Thiago Silva trong số những trung vệ của The Blues.
Trevoh Chalobah dính chấn thương sau trận thắng Watford

Trevoh Chalobah dính chấn thương sau trận thắng Watford


Trong chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 22 tuổi ra sân ngay từ đầu. Anh chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Tuy nhiên khi hiệp 2 mới trôi qua được 15 phút Trevoh Chalobah đã phải rời sân vì chấn thương.

Theo tiết lộ, trung vệ của Chelsea đã gặp vấn đề ở gân khoeo. Khả năng anh ra sân trong trận đấu với West Ham vẫn đang bỏ ngỏ. HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về học trò. Ông nói: “Tôi lo lắng với chấn thương của Chalobah, cậu ấy khá đau nhưng tôi hy vọng mọi việc không quá nghiêm trọng”.

Chalobah sau đó cũng lên mạng xã hội trấn an NHM, anh khẳng định sẽ hồi phục để trở lại sớm nhất có thể. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và Tuchel không muốn mất thêm những cầu thủ quan trọng. Hiện Reece James, N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Ben Chilwell đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

Ở trận đấu với Watford dù HLV Tuchel sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Chiến thắng trước đội bóng của Claudio Ranieri giúp đội bóng thành London tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Man City và Liverpool hiện vẫn là 1 và 2 điểm.
NHM phát cuồng với hành động của Mason MountNHM phát cuồng với hành động của Mason Mount
Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một fan hâm mộ đã cố gắng chạy vào sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Mason Mount. Phản ứng của số 19 cũng khiến NHM...
Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại ChelseaSaul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea
Được HLV Tuchel tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Watford, Saul Niguez gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước WatfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X