Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trevoh Chalobah có một nguyện vọng muốn gửi đến BLĐ Chelsea

Thứ Bảy 30/10/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trevoh Chalobah mới đây đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng với The Blues.

Trevoh Chalobah muốn Chelsea giữ Rudiger


Dưới thời Thomas Tuchel, Antonio Rudiger là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ. Ngôi sao người Đức duy trì sự ổn định rất lớn. Rudiger hiếm khi để đối thủ vượt qua nhờ tốc độ và nền tảng sức mạnh sung mãn. Anh cũng có khả năng đánh đầu rất tốt.
Trevoh Chalobah muốn Chelsea giữ Rudiger

Trevoh Chalobah muốn Chelsea giữ Rudiger


Tuy nhiên, Chelsea đứng trước khả năng để mất cầu thủ sinh năm 1993. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Chelsea nhiều lần đàm phán gia hạn với Rudiger, nhưng hai bên khúc mắc về mặt lương bổng.

Khả năng Chelsea để Rudiger ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022 là rất cao. The Blues đang tỏ ra cứng rắn, họ không muốn đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi. Mới đây, trung vệ Trevoh Chalobah đã thể hiện khao khát muốn Chelsea giữ chân Antonio Rudiger, anh nói:

Rudiger là một trung vệ tốt, tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Đối với các hậu vệ ngày nay, việc bạn cầm bóng tốt là điều rất quan trọng. Rudiger là một trong những người rê bóng xuất sắc nhất và anh ấy là người mà tôi muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea”.

“Chúng tôi vẫn đang chờ đợi anh ấy sẽ ký hợp đồng mới với CLB. Các CĐV cũng muốn Rudiger tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Anh ấy là một trung vệ với những kỹ năng hàng đầu, và tôi sẽ rất tiếc nuối nếu anh ấy rời Chelsea”.

Bayern Munich đang là đội bóng khát khao chữ ký của Rudiger nhất, đội bóng nước Đức chấp nhận đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần để có cầu thủ 28 tuổi.
Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man CityTuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.
Chelsea mất thêm trụ cột vì chấn thươngChelsea mất thêm trụ cột vì chấn thương
Trước trận gặp Newcastle, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Chelsea 21h00 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
“Chích chòe” Newcastle được kỳ vọng sẽ hóa thành “phượng hoàng” trong thời gian tới sau do vừa được mua lại bởi các tỷ phú đến từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, đó...
Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?
Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic đang dính chấn thương, điều đó buộc HLV Thomas Tuchel phải lên tiếng về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo.
“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X