Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trevoh Chalobah chia tay Chelsea

Thứ Sáu 19/08/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea chuẩn bị chia tay trung vệ Trevoh Chalobah, điều đó cho thấy khả năng họ chiêu mộ thành công Wesley Fofana của Leicester là cực cao.

Hè năm nay, Chelsea đã chia tay bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Những tưởng sự ra đi của 2 cầu thủ này sẽ khiến Trevoh Chalobah có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel lại phớt lờ Chalobah. Ông thầy người Đức sử dụng Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Cesar Azpilicueta ở hàng thủ 3 người. Theo The Athletic, Chelsea chuẩn bị chia tay Chalobah, điều đó cho thấy khả năng họ chiêu mộ thành công Wesley Fofana của Leicester là cực cao. 

Trevoh Chalobah co the roi Chelsea theo dang cho muon

Trevoh Chalobah có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn

The Blues được cho là chấp nhận chi 85 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn được chơi bóng ở King Power, qua đó hy vọng giành những danh hiệu lớn. Trước đó đội bóng thành London cũng đã chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu bảng, đồng thời gian hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta.

Malang Sarr và Levi Colwill cũng được Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn, và Trevoh Chalobah cũng sẽ được gửi đến một CLB mới nhằm được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện vẫn chưa xác định chính xác CLB nhưng cầu thủ 23 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh và cả Serie A.

Ngoài việc nhắm Wesley Fofana của Leicester, Chelsea cũng muốn chiêu mộ De Jong và Aubameyang của Barca. Họ chấp nhận chi thêm 90 triệu bảng để đưa về 2 cầu thủ của đội bóng xứ Catalan.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X