Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea bật khóc khi ghi bàn trong trận ra mắt EPL

Thứ Bảy 14/08/2021 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea không kìm nén nổi những giọt nước mắt khi ghi bàn trong trận ra mắt Premier League với Crystal Palace.

Trevoh Chalobah ghi bàn

Phút 58 trận Chelsea vs Crystal Palace, Trevoh Chalobah nâng tỉ số lên 3-0 cho The Blues với một cú sút xa ngoài vòng cấm. Càng ngọt ngào hơn với trung vệ số 14 khi đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của anh tại Premier League.

Sau khi ghi bàn, Trevoh Chalobah không giấu nổi sự xúc động. Anh quỳ xuống sân rồi bật khóc. Các cầu thủ Chelsea sau đó cũng chạy ra để chia vui với cầu thủ sinh năm 1999.

Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah bật khóc sau khi ghi bàn.

Sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, Trevoh Chalobah chia sẻ:

"Tôi đã ở Chelsea từ năm 8 tuổi. Thật hạnh phúc khi được chơi bóng tại Stamford Bridge, nơi tôi từng xem rất nhiều trận đấu và có nhiều kỉ niệm với gia đình.

Tôi không biết phải nói gì về cảm xúc hiện tại. Một tuần vừa qua với tôi thật khó diễn tả thành lời. Khi ghi bàn, tôi không biết phải làm gì. Tôi chỉ biết khóc trong niềm vui sướng. Thật vinh dự với bản thân tôi và gia đình."

Trevoh Chalobah
Trận gặp Crystal Palace mới là lần đầu tiên Trevoh Chalobah thi đấu tại Premier League.

Tôi luôn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ở Chelsea. Nhưng quan trọng nhất là phải luôn cố gắng, chăm chỉ trong những buổi tập. Tôi chưa hài lòng với bản thân mình hiện tại. Tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa."

HLV Thomas Tuchel cũng hết lời ca ngợi cậu học trò: "Bàn thắng này rất xứng đáng với Trevoh Chalobah. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn và tận dụng tốt cơ hội để thể hiện mình. Bàn thắng hôm nay không phải món quà vì đó là điều cậu ấy xứng đáng nhận được. Đó là một bàn thắng rất đẹp."

Trước trận gặp Crystal Palace, Trevoh Chalobah thi đấu cả 120 phút trong trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal vừa qua. Anh góp công lớn giúp Chelsea giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Stamford Bridge...
Siêu phẩm sút phạt mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở NHA 2021/22Siêu phẩm sút phạt mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở NHA 2021/22
Cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso là bàn thắng đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X