Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghịch dại về virus Corona, Dele Alli buông lời xin lỗi

Thứ Hai 10/02/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi cả thế giới đang đau đầu tìm cách phòng chống dịch virus Corona, thì tiền vệ Dele Alli lại lấy đó làm trò đùa.


Alli xin lỗi vì trò đùa tai quái
 

Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Tottenham đã đăng tải đoạn video trên Snapchat, với nội dung đùa giỡn về dịch Corona và người châu Á. Trong video, Dele Alli đội mũ, đeo khẩu trang và zoom lén vào một người đàn ông. "Dăm ba Corona, thứ Virus này phải nhanh hơn mới tóm được tao"

Và ngay khi đoạn clip này xuất hiện, nó đã bị tẩy chay trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
 
Nhận thức được sự nghiêm trọng của trò đùa vô duyên, tiền vệ này lập tức đưa ra lời xin lỗi: “Xin chào các bạn, tôi là Dele đây. Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đoạn video đã đăng tải trên Snapchat. Nó không hề hài hước và tôi nhận ra lỗi lầm của mình, rồi gỡ ngay lập tức. Tôi đã làm xấu hình ảnh của bản thân và cả CLB.

Trêu đùa về virus Corona, tiền vệ Dele Alli tỏ ra hối hận hình ảnh

Đoạn video mà tiền vệ Dele Alli đăng tải trên mạng


Tôi không muốn các bạn có ấn tượng về tôi như vậy, tôi đã xoá đoạn clip. Đó không phải chuyện đáng để đùa. Tôi xin gửi tới tất cả mọi người ở Trung Quốc tình yêu và những lời cầu nguyện.”

Phía Tottenham vẫn chưa đưa ra thông báo về điều này, còn cộng đồng mạng ở Trung Quốc vẫn đang rất phẫn nộ về ngôi sao lắm tài nhiều tật Dele Alli. Khả năng không nhỏ một án phạt dành cho cầu thủ người Anh sẽ được đưa ra, bởi anh đã đùa không phải lúc trong khi cả thế giới đang tìm cách phòng chống nCoV.

Nghịch dại về virus Corona, Dele Alli buông lời xin lỗi hình ảnh gốc 2

Dele Alli gặp rắc rối lớn vì tính cách "trẻ trâu" của mình 


Trước đó, một ngôi sao khác tại Premier League cũng dính án treo giò, đó là Bernardo Silva vì phân biệt chủng tộc với đồng đội Benjamin Mendy. Tiền vệ người Bồ khẳng định đó chỉ là trò đùa, nhưng BTC giải Ngoại hạng có lý do khi phạt bởi mức độ ảnh hưởng lớn mà những cầu thủ nổi tiếng như Bernardo đem lại trên mạng xã hội.

Bày trò nhạy cảm, sao Man City phân biệt chủng tộc với đồng đội?
Bernardo Silva đăng tải lên Instagram bức ảnh Benjamin Mendy hồi nhỏ và đặt cạnh so sánh với nhân vật hoạt hình biểu tượng của hãng bánh kẹo Conguitos. Chuyện...
Mourinho hối hận vì nhận lời yêu Tottenham
Dù bắt đầu tận hưởng cảm giác chiến thắng tại Tottenham, nhưng HLV Jose Mourinho dường như đang đi vào vết xe đổ của chính mình.
Fan Tottenham hào hứng khi Mourinho bắt chước kiểu đầu của Pep
Mới đây, một hình ảnh đã được lan toả trên mạng về mức độ ấn tượng, đó là về HLV Jose Mourinho cắt tóc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X