Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nhắn Man City: ‘Chúng tôi khác trước rồi!’

Thứ Ba 19/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold nói về Liverpool. Hậu vệ người Anh khẳng định đội bóng vùng Merseyside đã khác nhiều so với trước đây.

Trent Alexander-Arnold có cảm giác Liverpool trong những mùa giải vừa qua luôn vấp váp trong giai đoạn cuối. Tuy nhiên, hiện tại điều đó không còn nữa.

Liverpool từng trải qua một số thời điểm khó khăn trong những trận đấu vừa qua tại Premier League như trước Burnley khi bị mở tỷ số ngay phút thứ 6 hay bị Fulham cầm hòa 1-1 qua phút 80. Nhưng ở cả 2 trận đó, họ đều có chiến thắng lần lượt 4-2 và 2-1.

Trent Alexander-Arnold nói về Liverpool và NHA hình ảnh
Liverpool mới vượt khó để có các chiến thắng

Trent Alexander-Arnold nói về Liverpool. Tuyển thủ Anh tin rằng đó là những dấu hiệu cho thấy họ đã trưởng thành hơn sau mỗi mùa. “Chắc chắn, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn. Một vài năm trước, chúng tôi có thể chỉ thắng một trong những trận đấu đó, chúng tôi khó lòng giành 3 điểm”, Alexander-Arnold cho biết.

“Tuy nhiên, chúng tôi đang cho thấy mình tiến bộ đến đâu và có thể trở nên tốt thế nào. Sân Fulham là nơi khó khăn và điều quan trọng là có được chiến thắng, đặc biệt là khi bạn bị đe dọa và nhận 1 bàn thua. Đây là những thứ có thể không được chú ý trong mùa giải nhưng chúng cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Đến cuối mùa, mọi người sẽ nhận ra điều đó.”

Dư âm Fulham 1-2 Liverpool: Gặp khó đã có Mane
Liverpool phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Fulham, qua đó tạm thời vượt qua Man City để chiếm ngôi đầu bảng. Dư âm Fulham 1-2 Liverpool gọi...

Xen giữa 2 trận đấu vất vả với Burnley và Fulham, Liverpool cũng trải qua tứ kết lượt về với Bayern Munich. Alexander-Arnold thừa nhận họ gặp phải những khó khăn về thể lực và tinh thần sau những trận đấu mệt mỏi.

“Đó là 1 tuần đầy khó khăn”, hậu vệ phải này nói thêm. “Sau Burnley là Bayern và mới nhất là chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham. Chúng tôi đã trải qua nhiều bài test trong 1 tuần song đã có 3 chiến thắng và đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ đội bóng.”

Liverpool sẽ quay lại Premier League vào ngày 31 tháng 3 tới với cuộc tiếp đón tên tuổi là Tottenham tới sân nhà. Trên BXH lúc này, họ đang dẫn đầu với 2 điểm hơn Man City song cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X