Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở Liverpool

Thứ Ba 09/11/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh muốn các ngôi sao của The Kop rút kinh nghiệm sau trận đấu này.

Trent Alexander-Arnold nói về trận thua West Ham


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của West Ham. The Kop đã có được 2 bàn thắng do công của hậu vệ Trent Alexander-Arnold và cầu thủ vào sân thay người Divock Origi. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách phải nhận 3 bàn thua.
 
Trent Alexander-Arnold nói về trận thua West Ham

Trent Alexander-Arnold nói về trận thua West Ham


Để thua 2-3 trên sân của West Ham, Liverpool rơi từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Đây cũng là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua trước West Ham, anh nói:

Hàng thủ Liverpool đã chơi không tốt ở trận đấu này. West Ham được hưởng 2 quả phạt góc và họ có 2 bàn thắng, điều đó cho thấy hàng thủ của chúng tôi có vấn đề trong việc chống bóng bổng. Tôi rất thất vọng về kết quả. Đó là trận thua đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải năm nay”.

“Chúng tôi cần phải rút ra những kinh nghiệm sau trận thua West Ham, bởi sau loạt trận của ĐTQG Liverpool sẽ gặp Arsenal. Họ đang có phong độ cao, và nếu tiếp tục bộc lộ những sơ hở nơi hàng thủ chúng tôi sẽ phải trả giá”.

“Tôi rất vui với cú đá phạt vào lưới West Ham, tôi đã nói với Mo Salah rằng mình sẽ thực hiện pha bóng này. Thật vui vì bóng đi đúng vị trí và mà tôi mong muốn. Có lẽ niềm vui sẽ trọn vẹn nếu Liverpool giành chiến thắng, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra”.

Trent Alexander-Arnold hiện đang tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Albania và San Marino.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của LiverpoolThủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Sao West Ham mơ vô địch Premier LeagueSao West Ham mơ vô địch Premier League
Trong trận đấu tại vòng 11 Premier League, West Ham đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Liverpool ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West HamCĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X