Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo Chelsea

Thứ Sáu 21/01/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, đối thủ của Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Alexander-Arnold cảnh báo Chelsea


Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội để đánh bại Arsenal 2-0 trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Diogo Jota đã tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn cho đội khách. Với chiến thắng 2-0 sau hai lượt trận, đội bóng thành phố Cảng lọt vào trận chung kết gặp Chelsea, trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng 2.
 
Alexander-Arnold cảnh báo Chelsea

Alexander-Arnold cảnh báo Chelsea


Ở trận đấu với Arsenal, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã chơi cực tốt. Cả 2 bàn thắng của Jota đều do cầu thủ sinh năm 1998 kiến tạo. Đây là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay hậu vệ người Anh có ít nhất 2 kiến tạo trong một trận đấu.

Tính ra Alexander-Arnold đã tham gia vào 13 bàn thắng trong 14 trận gần nhất của Liverpool, trong đó có 11 kiến tạo và 2 pha lập công. Sau chiến thắng trước Arsenal, Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Rất vui khi có mặt trong một trận chung kết, đã khá lâu rồi chúng tôi mới lại lọt vào trận chung kết của một giải đấu”.

“Tôi đã mong chờ trận chung kết rất nhiều, thật tốt khi chúng tôi đã làm được, đó là những gì Liverpool mong đợi. Đây là giải đấu mà Liverpool đã chơi tốt, chúng tôi quyết tâm trong từng trận đấu. Chúng tôi đã thể hiện tốt trước Arsenal và cho thấy mình là đội xứng đáng vào chung kết hơn”.

“Tôi phải dành những lời khen cho Jota, anh ấy đã có 2 bàn thắng xuất sắc. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, những gì anh ấy thể hiện ở mùa giải năm nay rất tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận chung kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu với Chelsea”.
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 0-2 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu trên sân Emirates kết...
Số thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi đượcSố thẻ đỏ của Arsenal gấp 3 lần số bàn thắng ghi được
Với việc tiền vệ Thomas Partey nhận thẻ đỏ trước Liverpool, Arsenal đã có tới 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân kể từ đầu năm 2022.
Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một cầu thủ xuất sắc sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn...
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Liverpool: Odegaard không thể cứu Pháo thủ
Tiền vệ Odegaard đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh không thể giúp Pháo thủ giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên...
Andrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo LiverpoolAndrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo Liverpool
Trang chủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng hậu vệ Andrew Robertson sau khi anh cán mốc 200 trận cho đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X