Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trượt dốc của Liverpool được tiền bối khen hay nhất thế giới

Thứ Năm 20/05/2021 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Trent Alexander-Arnold có sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải 2020-21, tiền bối Markus Babbel vẫn đánh giá đây là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Mùa 2020-21 chứng kiến sự đi xuống của Liverpool nói chung và nhiều cá nhân trong đội bóng này nói riêng. Từ nhà đương kim vô địch, The Kop vẫn chưa chắc suất trong top 4 Premier League trước 2 trận cuối tại Premier League.

Trent Alexander-Arnold
Alexander-Arnold sa sút đáng kể trong mùa 2020-21

Trent Alexander-Arnold nằm trong số những người bị chỉ trích nhiều nhất. Ngoài đóng góp trong tấn công suy giảm, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên bị vượt qua ở hành lang phải mình trấn giữ.

Trong những đợt tập trung ĐT Anh gần đây, Alexander-Arnold không còn được triệu tập. Dù vậy, cựu danh thủ Markus Babbel vẫn đánh giá đây là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới và tin rằng anh sẽ sớm hồi sinh.

Người từng có 4 năm khoác áo Liverpool (2000 tới 2004) nói với Goal: “Nếu bạn không chơi ở đẳng cấp như 2 mùa giải trước tại Liverpool, luôn có những người chỉ trích bạn. Nhưng bạn phải hiểu rằng Alexander-Arnold vẫn còn là một cầu thủ trẻ và những gì cậu ấy đã làm trong quá khứ là phi thường.”

Alexander-Arnold chơi tốt trước MU
Babbel vẫn đánh giá cao hậu bối

“Đối với tôi, Alexander-Arnold là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã có rất nhiều trận đấu tuyệt vời và chơi ở đẳng cấp cao. Thật bình thường khi một ngà nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần.”

“Nếu bạn vô địch Champions League và Premier League sau một thời gian dài, vấn đề lớn nhất là bạn không thể ăn mừng với những người hâm mộ do đại dịch vẫn còn. Để chấp nhận điều này với bạn không phải là dễ dàng.”

“Sau đó là các chấn thương liên miên đã khiến Liverpool bị ảnh hưởng trong mùa giải này. Đó là điều bình thường nếu bạn chơi quá nhiều trận mà phong độ kém hơn một chút so với các mùa giải trước.”

“Tôi nghĩ nếu Alexander-Arnold không dự Euro cũng sẽ là một điều tốt. Tôi mong cậu ấy không thi đấu cho ĐT Anh để có thêm thời gian nghỉ ngơi. Sau đó, bạn có thể thấy cậu ấy bùng nổ trở lại trong mùa giải mới.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X