Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 05/03/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold mắc lỗi ở bàn thua dẫn đến thất bại của Liverpool trước Chelsea.

Phút 42 trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield vào đêm qua, Kante thực hiện đường phất bóng dài từ bên phần sân nhà cho Mason Mount dẫn bóng từ cánh trái vào giữa vòng cấm địa đội chủ nhà rồi thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Alisson.

 

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Chelsea hình ảnh

Trent Alexander-Arnold bị chỉ trích sau trận thua Chelsea


Nhận định về bàn thắng của Mason Mount, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chia sẻ với Sky Sports:

"Đó là một pha dứt điểm rất tốt của Mason Mount. Cậu ấy xử lý gọn gàng trước khi thực hiện pha kết thúc không cho Alisson một cơ hội cản phá nào. Tuy nhiên, tôi cho rằng Mount đã nhận được sự trợ giúp của các hậu vệ Liverpool".

"Trent Alexander-Arnold đã không có sự áp sát quyết liệt, để cầu thủ của Chelsea có khoảng trống quá lớn để thực hiện pha dứt điểm. Tôi cho rằng Alexander-Arnold là người mắc lỗi lớn nhất ở tình huống này, một lần nữa cậu ấy lại gây thất vọng".

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cũng ủng hộ quan điểm của Jamie Redknapp, ông nói: "Fabinho và Alexander-Arnold cần phải quyết liệt hơn trong tình huống này. Nếu họ áp sát Mason Mount, tôi nghĩ cầu thủ của Chelsea sẽ phải thực hiện một tình huống chuyền bóng thay vì dứt điểm".

Liverpool dù còn cả hiệp 2 nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thua trận với tỷ số 0-1, họ tụt xuống vị trí thứ 7, khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea tạm thời là 4 điểm. HLV Klopp thừa nhận rằng màn trình diễn của Liverpool không đủ tốt, và Chelsea xứng đáng giành chiến thắng.

Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua ChelseaLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Gục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóngGục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóng
Vừa mới gượng dậy sau khi đánh bại đội cuối bảng Sheffield United, Liverpool đã mau chóng bị Chelsea hạ knock-out để lại chìm sâu vào thất vọng bởi trận thua...
MU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ MbappeMU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe
Việc Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane có thể làm kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể.
Từ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tìnhTừ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tình
Nat Phillips thừa nhận đã từng cảm thấy thất vọng với tình hình ở Liverpool trước khi được trao cơ hội. Sản phẩm của học viện The Kop dự tính được đem cho mượn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X