Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold nói gì về cú sốc trước Bournemouth?

Chủ Nhật 12/03/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra thất vọng khi Liverpool để thua 0-1 trước Bournemouth ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Bournemouth. The Kop đang có phong độ cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và không để thủng lưới. Họ tự tin có thể giành 3 điểm dù phải làm khách.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp đã chơi không tốt, họ để đối phương vượt lên ở phút 28. Dango Ouattara phá bẫy việt vị thành công trước khi thoát xuống đáy biên và thực hiện đường căng ngang đúng nhịp để Philip Billing băng vào dứt điểm nối rất chính xác tung lưới Liverpool mở tỷ số trận đấu.

Trent Alexander-Arnold that vong sau tran thua Bournemouth

Trent Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua Bournemouth

Thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool đã dồn ép đội chủ nhà. Họ thậm chí được hưởng quả phạt đền trong hiệp 2, nhưng Mo Salah lại sút bóng lên trời. Để thua 0-1, Liverpool tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra thất vọng khi Liverpool để thua Bournemouth, anh nói: "Đây là thời điểm quan trọng, những điểm số ở Ngoại hạng Anh đều rất quan trọng. Chúng tôi cần điểm, họ cũng rất cần điểm. Mọi câu lạc bộ trong giải đấu đều đang chiến đấu vì một thứ gì đó, nên việc giành được 3 điểm có ý nghĩa rất lớn”.

“Hôm nay họ có khát khao giành chiến thắng nhiều hơn chúng tôi, Liverpool cần đảm bảo những thứ như thế này sẽ không xảy ra một lần nữa. Bây giờ toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu với Real Madrid. Chúng tôi đã chơi không tốt ở lượt đi, và toàn đội phải cống hiến những gì tốt nhất ở trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X