Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold lập kỷ lục, Klopp nói gì?

Chủ Nhật 11/02/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục chơi xuất sắc trong màu áo Liverpool, anh tỏa sáng trước Burnley và đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ.

Ở trận đấu với Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, hậu  vệ Trent Alexander-Arnold chính là người kiến tạo cơ hội cho Jota mở tỷ số. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 25 tuổi đã có 219 lần ra sân tại Premier League, đóng góp 58 kiến tạo và 14 bàn thắng. Alexander-Arnold chính là hậu vệ có nhiều pha kiến tạo nhất trong lịch sử giải đấu.

Theo thống kê của Squawka, Liverpool đang bất bại 19 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này (thắng 17, hoà 2 trận). 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, họ hơn Man xanh 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Hau ve Trent Alexander-Arnold lap ky luc Klopp noi gi?

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold lập kỷ lục Klopp ở Premier League

HLV Klopp đã có những chia sẻ sau khi Trent Alexander-Arnold đi vào lịch sử Premier League, ông nói: “Trent Alexander-Arnold liên tục kiến tạo, khả năng sáng tạo của cậu ấy đã được phát huy tối đa. Cậu ấy xứng đáng là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.

Cuối hiệp một, Alexander-Arnold dính chấn thương. Kết quả là HLV Jurgen Klopp đã phải tung Harvey Elliott vào sân thay thế hậu vệ người Anh trước khi hiệp hai bắt đầu. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức xác nhận rằng, cậu học trò của mình gặp vấn đề ở đầu gối. Ông nói thêm:

Lại là đầu gối của cậu ấy à? Vâng, nó mang đến cảm giác như vậy. Cậu ấy gặp vấn đề và chúng tôi có thấy. Chúng tôi đã đánh giá tình hình. Cùng một khu vực ở đầu gối. Không có gì thực sự tồi tệ, nhưng cậu ấy lại cảm thấy điều đó, chúng tôi phải xem xét và đưa ra đánh giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X