Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold ngả mũ trước Darwin Nunez

Chủ Nhật 31/07/2022 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tin rằng màn trình diễn của Darwin Nunez trong trận Siêu cúp nước Anh với Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Alexander-Arnold nói về Darwin Nunez

Trận Siêu cúp nước Anh 2022 giữa Liverpool và Man City là màn đối đầu giữa Erling Haaland và Darwin Nunez, hai cầu thủ này đã có những màn trình diễn trái ngược. Tân binh của Man xanh gây thất vọng, anh bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở những phút cuối trận.

Ngược lại bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Liverpool tham gia vào 2 bàn thắng của The Kop. Đầu tiên, Nunez là người đưa bóng chạm tay Ruben Dias mang về quả 11m, giúp Mo Salah đưa Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước 2-1.

Trent AlexanderArnold khen ngoi Darwin Nunez

Trent Alexander-Arnold khen ngợi Darwin Nunez

Sau đó chính cựu sao Benfica ấn định tỷ số 3-1 cho Liverpool bằng cú đánh đầu cận thành. Darwin Nunez là cầu thủ thứ 4 ghi bàn trong trận ra mắt Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, sau Sadio Mane, Mo Salah và Virgil van Dijk.

Trent Alexander-Arnold tin rằng màn trình diễn của Darwin Nunez trong trận Siêu cúp nước Anh với Man City xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Anh nói: “Đó là màn trình diễn hoàn hảo của Darwin. Anh ấy mang về một quả 11m và ghi 1 bàn thắng”.

“Liverpool bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Darwin, và anh ấy đã cho thấy giá trị của mình. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ trẻ luôn sẵn sàng học hỏi. Đây là một khởi đầu hoàn hảo và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ như thế này trong thời gian tới”.

HLV Klopp cũng dành cho Darwin Nunez những lời khen, ông cũng tỏ ra hài lòng khi Liverpool vượt qua Man City để giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X