Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 06/05/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool - Trent Alexander-Arnold khẳng định Man City sẽ thắng tất cả những trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này để lên ngôi vô địch. 

Man City đang cố gắng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 5 kể từ năm 2018, họ đã thắng 9 trận liên tiếp để vượt qua Arsenal. Đội bóng của Pep Guardiola đang hơn Pháo thủ 1 điểm và vẫn còn một trận đấu trong tay cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Trent Alexander-Arnold du doan CLB vo dich NHA mua nay

Trent Alexander-Arnold dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Arsenal đã cảm nhận được cơ hội vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, nhưng những thành tích không tốt gần đây khiến họ thất thế so với Man City. Ngôi sao của Liverpool - Trent Alexander-Arnold khẳng định Man City sẽ thắng tất cả những trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này để lên ngôi vô địch. Anh nói:

“Tôi đã nói từ lâu rồi, nếu Man City dẫn đầu ở dịp Giáng sinh, Năm mới, cuộc đua coi như đã kết thúc. Không có gì ngăn cản họ một khi họ có một chuỗi các chiến thắng. Tại thời điểm này, tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ đánh rơi dù chỉ là 1 điểm trong phần còn lại của mùa giải”.

“Man City đang chơi thực sự tốt, không có sự chệch choạc, không có sự sợ hãi, họ được lập trình như một cỗ máy để giành chiến thắng. Với Arsenal, họ đang đánh rơi điểm số, họ tự đưa mình vào thế khó. Bây giờ khi đặt cả hai lên bàn cân, tôi nghĩ không còn cơ hội cho Pháo thủ”.

“Man City, tôi thậm chí không biết diễn tả nó như thế nào, họ giống như một gã khổng lồ. Họ sẽ vô địch, tôi nghĩ họ sẽ không để Arsenal có thêm cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X