Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold: "Đó là khoảnh khắc rất đỗi tự hào với tôi"

Thứ Hai 04/12/2023 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã nhận xét khoảnh khắc sút tung lưới Fulham ấn định chiến thắng cho Liverpool là một 'khoảnh khắc rất đáng tự hào' với cá nhân cầu thủ này.

Trong màn tiếp đón đối thủ Fulham tại Anfield tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, CLB Liverpool đã giành thắng lợi nghẹt thở 4-3. Và là tác giả của bàn thắng cuối cùng giúp 'The Kop' giữ lại trọn vẹn 3 điểm, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã tự hào cho biết: 

66-trent-alexander-arnold-celebrates-863815716
Trent Alexander-Arnold đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool 4-3 Fulham

"Không biết tôi có thể tóm tắt nó bằng một từ hay không. Tôi thực sự rất vui. Rõ ràng chúng tôi cần ba điểm. Với việc Arsenal giành chiến thắng tối qua, chúng tôi cần cố gắng duy trì khoảng cách. Đây là giai đoạn rất quan trọng trong mùa giải khi mật độ thi đấu rất dày đặc. 

Nếu bạn có thể vượt qua giai đoạn Giáng sinh và tháng Giêng với nhiều những chiến thắng thì bạn khi ấy sẽ có một vị trí tốt khi bước vào tháng Hai và tháng Ba. Do đó đây không phải là thời điểm có thể đánh rơi điểm, nhất là trong các trận đấu trên sân nhà. 

Bàn thắng đó thực sự là một khoảnh khắc rất đáng tự hào đối với tôi và công bằng mà nói thì đó cũng là một kết thúc tốt đẹp với Liverpool".

Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh cũng nhắc tới những bàn thua của đội nhà. Arnold nói thêm: "Chúng tôi đã làm đủ cách để có thể kiểm soát trận đấu nhưng lại để thủng lưới những bàn thua cẩu thả. Chúng tôi đã bị trừng phạt vì sự cẩu thả của mình. 

Fulham đã có những bàn thắng xứng đáng. Họ đã tận dụng lợi thế khi chúng tôi không ở phong độ tốt nhất. Tuy nhiên điều quan trọng là hôm nay Liverpool vẫn có được 3 điểm. Mặc dù chúng tôi chơi không thực sự tốt nhưng chúng tôi đã tận dụng cơ hội của mình. 

Có rất nhiều điều để chúng tôi học hỏi nhưng điều quan trọng nhất trong bóng đá là đó là một chiến thắng. Đó là mục tiêu mà chúng tôi vẫn luôn hướng đến trong mọi trận đấu và đã có được trong ngày hôm nay".

Ở màn tiếp Fulham, hậu vệ Trent Alexander-Arnold được HLV Jurgen Klopp bố trí đá như một tiền vệ phòng ngự. Ở vị trí này, ngôi sao 25 tuổi vẫn thường xuyên dâng cao và dứt điểm như một tiền vệ công. Cũng chính anh là người đã in dấu giày trong bàn mở tỉ số của Liverpool với cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm.

Cả trận, Trent tung ra 4 cú sút thì 2 trong số đó chuyển hóa thành bàn. Ngoài bản mở tỉ số, cầu thủ này còn ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool. Ngoài ra, anh còn có 1 pha dứt điểm đập khung thành của Bernd Leno. Góp công lớn giúp Liverpool giữ lại 3 điểm trọn vẹn tại Anfield, Trent đã được BTC vinh danh là 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X