Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Tư 24/07/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Trent Alexander-Arnold có ý định ở lại Liverpool thêm một mùa giải nữa bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

Cầu thủ 25 tuổi này đã giành được 7 danh hiệu cùng Liverpool, bao gồm Premier League và Champions League, kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2016. Trent Alexander-Arnold chỉ còn một năm trong hợp đồng với Liverpool và vẫn chưa đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ về bản hợp đồng mới.

Tuần trước, một số nguồn tin đưa tin rằng Real Madrid đang nghiêm túc muốn ký hợp đồng với Alexander-Arnold và đã có động thái tiếp cận cầu thủ người Anh này. Tuy nhiên, tờ The Sun tiết lộ Alexander-Arnold đã có cuộc nói chuyện với tân HLV Arne Slot về mùa giải mới với Liverpool và cam kết ở lại cho chiến dịch sắp tới.

Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold được Real Madrid quan tâm ở Hè 2024

Nguồn tin trên cho biết thêm rằng Liverpool đang có kế hoạch cung cấp cho Alexander-Arnold một hợp đồng mới, để ngăn chặn sự quan tâm từ Madrid. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun rằng: “Trent đã nói chuyện với HLV mới rồi. Sự việc này xảy ra trước giải Euro và bây giờ họ vẫn giữ liên lạc.

Ban đầu họ đã có cuộc trò chuyện rất vui vẻ nhưng HLV tôn trọng rằng anh ấy cần tập trung vào giải đấu. Trent, giống như các thành viên còn lại trong đội, coi đây là một sự khởi đầu mới và anh ấy rất háo hức được quay lại tập luyện để đặt nền móng cho một mùa giải mới thành công.

Anh ấy chắc chắn sẽ gắn bó với đội trong mùa giải 2024/25, Liverpool thậm chí đã thảo sẵn hợp đồng và chờ Trent ký vào. Mọi người ở câu lạc bộ đều rất ngưỡng mộ Trent và sẽ làm mọi cách để giữ anh ấy lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X