Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà tìm lại phong độ, sao M.U vòi hợp đồng mới

Thứ Sáu 01/02/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones hy vọng được M.U gia hạn hợp đồng. Hậu vệ đa năng 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới mùa hè này.

Phil Jones quyết tâm chứng minh giá trị của mình và kiếm được một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ đáo hạn giao kèo cũ với Manchester United sau mùa giải 2018/19.

Jones gia nhập M.U từ Blackburn Rovers vào năm 2011 và tính tới nay đã có gần 8 năm chơi bóng tại sân Old Trafford. Hiện tại, anh mới chỉ bước qua tuổi 26 song đã có gần 250 lần ra sân cho Nửa đỏ thành Manchester.

Phil Jones

Phil Jones hy vọng được M.U gia hạn hợp đồng


Phil Jones hy vọng được M.U gia hạn hợp đồng khi chưa có thỏa thuận nào được ký kết. “Tôi đang cảm thấy ổn. Tôi đã ổn định một thời gian dài ở đây”, anh nói với Sky Sports. “Kể từ khi bước qua cánh cửa sân Old Trafford, tôi đã cảm thấy rất được chào đón. Tôi hoàn toàn hài lòng với thời gian qua, thật tuyệt nếu có thể tiếp tục kéo dài cảm giác đó.”

“Dĩ nhiên tôi muốn ở lại. Đây là Man United. CLB này là một phần cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Tôi yêu CLB, người hâm mộ, các cầu thủ. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra. Nó không phụ thuộc vào tôi.”

Jones là một trong số những cầu thủ M.U được ra sân nhiều hơn kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer tạm quyền thay thế Jose Mourinho bị sa thải cuối năm 2019. Tới nay, cựu tiền đạo lừng danh một thời đã dẫn dắt M.U ở 9 trận và thắng tới 8, hòa 1.

Về Solskjaer, Jones nói thêm: “Solskjaer mang đến sự mới mẻ cho đội bóng. Ông ấy đến và muốn đưa chúng tôi tiến về phía trước, mang lại những khoảng thời gian hạnh phúc và tôi nghĩ ông ấy đã làm được.”

“Kỹ năng quản lý con người của Solskjaer rất tốt. Ông ấy cho cầu thủ biết những suy nghĩ và đó là điều quan trọng với chúng tôi. Bạn chỉ muốn làm việc cùng một HLV trung thực với mình và đó chính xác là những gì mà Solskjaer đang mang lại.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X