Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà thăng hoa, Olivier Giroud buông lời thách thức… đồng đội

Thứ Tư 01/04/2015 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud của Arsenal tự tin khẳng định sẽ vượt mặt tân binh Alexis Sanchez và trở thành “Vua phá lưới” mùa giải này của pháo thủ.

Có thể nói rằng hai ngôi sao tấn công của Pháo Thủ đã đổi ngôi cho nhau trong giai đoạn lượt về Premier League. Alexis Sanchez mới chỉ gia nhập Arsenal từ Barcelona mùa hè năm ngoái nhưng ngay lập tức đã trở thành trụ cột quan trọng ở môi trường Premier League mới mẻ và khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu như nửa đầu mùa giải chứng kiến một Sanchez bùng nổ với 10 bàn thắng thì hiện tại anh đang sa sút phong độ khá nghiêm trọng. Tuyển thủ Chile mới chỉ có 3 bàn thắng từ đầu năm nay và cũng đã tịt ngòi trong suốt 7 trận đấu vừa qua.

Tren da thang hoa, Olivier Giroud buong loi thach thuc… dong doi hinh anh
Giroud và Sanchez đều đang có 13 bàn thắng cho Arsenal

Trái ngược hoàn toàn lại là người đồng đội Olivier Giroud. Sau gần như cả lượt đi “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương thì tiền đạo 29 tuổi đã trở lại ngoạn mục trong thời gian gần đây, quá may mắn cho Arsenal khi Sanchez đang có dấu hiệu hụt hơi. Cũng trọng 7 trận đấu vừa qua thì chân sút người Pháp đã nổ súng đến 8 lần, góp công lớn giúp Pháo Thủ tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Mới đây, Giroud đã buông lời thách thức Sanchez khi khẳng định anh sẽ là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua “Vua phá lưới” của Arsenal dù xuất phát chậm hơn. Hiện tại cả hai đang đồng dẫn đầu danh sách với 13 bàn thắng. Cựu cầu thủ Montpellier tự tin phát biểu khi đang thực hiện nghĩa vụ ĐTQG: “Tôi rất quyết tâm và chắc chắn rằng sẽ vượt mặt Sanchez về số bàn thắng cho Arsenal. Chúng tôi đang ganh đua quyết liệt với cùng 13 bàn thắng và đây sẽ là động lực cho cả hai tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB.”

Gọi là thách thức nhưng rõ ràng Giroud của Arsenal đang cố gắng khích lệ, động viên tinh thần Sanchez sớm lấy lại được phong độ thăng hoa. Một cuộc cạnh tranh lành mạnh như thế này thì người hưởng lợi lớn nhất sẽ là Arsenal, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn hạ màn. Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates, một trận đấu quan trọng quyết định đến tấm vé dự Champions League của cả hai.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X