Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà hưng phấn, Chelsea lại muốn nghênh chiến với M.U

Thứ Năm 24/02/2011 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ sự hưng phấn có được từ chiến thắng thắng 2-0 trước Copenhagen ở lượt đi, HLV Carlo Ancelotti tự tin cho rằng giờ là thời điểm Chelsea đã sẵn sàng để tiếp đón Man United.

Ancelotti đã thừa nhận thất bại trong nỗ lực bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh bị Man United bỏ xa với 12 điểm, đây là một thực tế mà Ancelotti dù không muốn nhưng cũng không khó để nhận ra. Tuy vậy, phía trước Chelsea vẫn còn 2 trận đấu trực tiếp với đội bóng của Sir Alex, đây là cơ hội để nhà ĐKVĐ vớt vát chút hi vọng.

Vào giữa tuần sau, Chelsea và Man United sẽ gặp nhau trong trận đá bù và với hưng phấn sẵn có từ đấu trường Champions League, Ancelotti tự tin rằng đội bóng của ông sẽ đánh bại đối thủ bằng chính màn trình diễn như trước Copenhagen.

Ancelotti tự tin nghênh chiến MU

"Tôi không quá vui khi Tottenham bại trận trước Blackpool trong trận đá bù vừa qua, nhưng rõ ràng đây là một tin tốt cho chúng tôi. Sắp tới, Chelsea sẽ đối mặt với Man United và chúng tôi sẽ cố gắng tái hiện tinh thần và đẳng cấp như đã thể hiện trước Copenhagen", trang ESPN dẫn lời của chiến lược gia người Italia.

Khi được hỏi về khả năng trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch, Ancelotti cho rằng điều duy nhất mà đội bóng có thể làm là hi vọng. "Tôi không muốn nói quá nhiều về điều này. Chelsea có rất nhiều động lực trong trận đấu với Man United và chúng tôi phải tiếp tục duy trì được tinh thần chiến thắng. Trận đấu này sẽ là cơ hội lớn để chúng tôi chứng minh Chelsea có cùng đẳng cấp với Man United."

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, từ Espn Star tiết lộ về khả năng Chelsea đang tính đến kế hoạch chiêu mộ trung vệ Neven Subotic của CLB Borussia Dortmund. Hậu vệ 22 tuổi người Serbia được đánh giá khá cao trong màu áo của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Theo đánh giá của một số tờ báo, Chelsea có thể sẽ chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Việc chiêu mộ Subotic là một phần trong kế hoạch thay thế John Terry trong tương lai. Thủ quân của Chelsea sẽ bước sang tuổi 31 trong năm nay và dù anh vẫn là một "hòn đá tảng" ở hàng thủ nhưng những chấn thương khiến Terry không thể ra sân chơi bóng thường xuyên. Trong tháng Một vừa qua Chelsea đã chiêu mộ David Luiz từ Benfica với mức phí 25 triệu bảng và nếu có được Subotic, "The Blues" sẽ có được cặp đôi trung vệ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X