Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trầy trật ở Man Utd, Mkhitaryan bị Dortmund chế nhạo

Thứ Ba 18/10/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quãng thời gian đầu hòa nhập khó khăn ở Old Trafford của tiền vệ tân binh người Armenia đang khiến đội bóng cũ nước Đức cảm thấy rất hả hê.

Hơn tháng qua kể từ sau 45 phút đầu tiên đáng quên trận derby thành Manchester, Henrikh Mkhitaryan mất hút theo đúng nghĩa đen trong màu áo Quỷ Đỏ. Nguyên nhân chính được xác định là một chấn thương đùi gặp phải ngay ở thất bại 1-2 của United trước hàng xóm City ngày hôm đó, nhưng có lành lặn thì tiền vệ người Armenia cũng khó lòng được HLV Jose Mourinho sớm trao tiếp cơ hội đá chính thứ hai bởi phong độ sa sút và sự hòa nhập tồi tệ hiện tại của anh với đội bóng mới.

Tray trat o Man Utd, Mkhitaryan bi Dortmund che nhao hinh anh
Henrikh Mkhitaryan bị đội bóng cũ Dortmund chế nhạo khi đang chật vật tìm chỗ đứng ở Man Utd

Khỏi cần bàn thì cũng chắc về sự hả hê của các anti-fan MU khi chứng kiến sự trầy trật của tân binh 27 triệu bảng ở Old Trafford, vậy nhưng những người vui hơn cả có lẽ lại chính là đội bóng cũ Borussia Dortmund của anh. Trong mùa hè vừa qua, Micki đã nằng nặc đòi ra đi bất chấp những nỗ lực níu kéo của đội bóng nước Đức. Thậm chí càng được nhân nhượng, cầu thủ 27 tuổi lại càng lấn tới làm loạn với đỉnh điểm là pha động thủ của tay đại diện lắm trò Mino Raiola trong một buổi đàm phán với BLĐ Signal Iduna Park.

Với tất cả những điều này thì tương đối dễ hiểu khi Hans-Joachim Watzke không tỏ ra chút cảm thông nào cho tình cảnh hiện tại của Mkhitaryan. Không những thế, vị Giám đốc Điều hành Dortmund còn tranh thủ cơ hội để chế nhạo ngôi sao một thời của mình: “Bất kỳ cầu thủ nào ‘đủ thông minh’ đều biết rõ mình cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về môi trường bóng đá muốn gia nhập kế tiếp.”

“Khi bạn đã sẵn ở trong một nơi tuyệt vời như Dortmund và thậm chí được tất cả hết lòng vì mình, sẽ thật ngớ ngẩn nếu quyết định vứt bỏ tất cả để ra đi đến với một môi trường mới toanh và làm lại từ đầu. Đó chính là những gì mà Mkhitaryan đã làm.”

Những năm qua, Dortmund được tiếng sẵn sàng dang tay đón về những cựu ngôi sao đã rũ áo ra đi trước đó, như Nurin Sahin, Shinji Kagawa (chính từ Man Utd) và gần đây nhất là Mario Gotze. Tuy nhiên với tuyên bố vừa phát ra gần đây từ Signal Idunal Park, cánh cửa trở lại vùng Ruhr phòng trường hợp thất bại thực sự ở Old Trafford của Mkhitaryan chưa gì đã hẹp đi trông thấy.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X