Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Adama Traore bất ngờ trở về “nơi sản xuất”

Thứ Năm 27/01/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là sẽ ra đi trong mùa đông này, nhưng bến đỗ mới của Adama Traore lại không phải Tottenham như dự đoán.

Traore trở lại mái nhà xưa

Những nguồn tin uy tín như Athletic hay nhà báo Fabrizio Romano đều đăng tải, Adama Traore sẽ rời Wolves trong mùa đông này. Anh sẽ quay lại đội bóng cũ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 35 triệu euro.

Dù vậy, vẫn còn nhiều điều để Barcelona phải thực hiện nếu muốn hoàn tất bản hợp đồng này. Quan trọng nhất, họ phải tiếp tục thanh lọc lực lượng để đăng ký tân binh như Adama Traore, với cái tên đang được CLB lên kế hoạch bán là Ousmane Dembele.

NÓNG Adama Traore bất ngờ trở về Barcelona hình ảnh
Adama Traore là cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo của Barcelona

Trước đó, thỏa thuận cá nhân của Traore với Spurs dường như đã xong. Tuy vậy, Wolves không hứng thú với lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Gà trống. Ngoài ra, bản thân Traore dù thích Tottenham, cũng không mấy hứng thú với ý tưởng phải chơi hậu vệ dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte.

Hiện tại, bản hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023, và anh không có lý do gì để gia hạn với Wolverhampton. Bởi vậy, một vụ chuyển nhượng lúc này là điều hoàn toàn dễ hiểu, chỉ là bến đỗ Barcelona là một điều hơi khó có thể tưởng tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X