Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man City: ‘Sterling thích tôi lắm!’

Thứ Ba 24/03/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Wolves, Adama Traore cho rằng Raheem Sterling có vẻ yêu thích mình hơn là ngược lại.

Traore trưởng thành


Mùa giải 2019-20 chứng kiến Adama Traore có sự trưởng thành vượt bậc. Luôn được đánh giá là nhanh nhẹn và mạnh mẽ bậc nhất châu Âu song trước đây cựu thành viên Barcelona thiếu đi sự sắc sảo ở những pha xử lý cuối cùng.

Mùa này, Traore trải qua mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng góp 6 bàn cộng 10 pha kiến tạo cho Wolves trên mọi đấu trường, trở thành một mắt xích quan trọng trong lối chơi của họ.

Mục tiêu của Man City - Adama Traore ‘Sterling thích tôi lắm!’ hình ảnh
Adama Traore nổi bật ở Wolves mùa này

Nhiều CLB lớn đã dành sự quan tâm cho Traore trong đó có Real Madrid, Barcelona rồi Man City.

Không thích Sterling


Những thành tích mùa này vẫn chưa thể so sánh với Sterling song Traore tin ngôi sao của Man City có cảm tình với mình. Khi được trang web chính thức của Wolves hỏi về những cầu thủ mà mình thích nhất, anh nói: “Có thể là Zaha và Sterling, nhưng họ thích tôi nhiều hơn là tôi thích họ.”

Đó là một tuyên bố táo bạo từ người mới bắt đầu chứng minh giá trị của mình tại Premier League. Tuy nhiên, Traore – một sản phẩm của lò đào tạo La Masia nổi tiếng của Barcelona tin rằng đã học hỏi được rất nhiều khi từng sát cánh cùng nhiều tên tuổi trong quá khứ.

Khi được hỏi về ký ức nổi bật trong sự nghiệp của mình, Traore nói: “Trận đấu đầu tiên của tôi cho Barcelona khi gặp Granada, tôi đã vào sân thay Neymar. Đó là trận đầu tiên của tôi với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.”

Về những sở thích ngoài bóng đá, Traore chia sẻ: “Đi du lịch, trải nghiệm những nền văn hóa mới, những món ăn mới và gặp gỡ những người mới. Tôi cũng thích nhìn vào gương những người thành công, cho dù đó là bóng rổ hay quần vợt, hay thậm chí là doanh nhân. Tôi thích xem họ sống như thế nào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X