Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trao đổi cầu thủ với Leicester, Chelsea sáng cửa có Wesley Fofana

Thứ Hai 08/08/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Wesley Fofana về sân Stamford Bridge.

Chelsea đã có màn khởi đầu Premier League 2022/23 bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà Jorginho ghi bàn thắng duy nhất, song cần phải nhắc đến phong độ cực cao của thủ môn Mendy, người có nhiều pha cản phá xuất sắc.

HLV Thomas Tuchel chưa thực sự yên tâm với các trung vệ hiện tại của Chelsea, ông muốn BLĐ The Blues nhanh chóng đàm phán đưa về Wesley Fofana của Leicester. Đại diện của Chelsea đã có những liên hệ với Leicester để chốt các điều khoản chuyển nhượng cầu thủ người Pháp.

Chelsea quan tam Wesley Fofana

Chelsea quan tâm Wesley Fofana

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đang làm tất cả để sớm đưa Fofana về sân Stamford Bridge. Leicester muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea từ chối chi ra số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu. Đội bóng thành London đã nghĩ ra cách trao đổi cầu thủ để giảm chi phí chuyển nhượng. 

Leicester muốn có chữ ký của Callum Hudson-Odoi, người công khai muốn rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn. The Blues chấp nhận dùng Hudson-Odoi cộng thêm 60 triệu bảng để hy vọng Leicester sẽ nhả ngôi sao của mình. 

Hiện Wesley Fofana cũng đang yêu cầu được rời đi, anh muốn cập bến Chelsea để giành những danh hiệu và hưởng lương cao hơn. Rất có thể Callum Hudson-Odoi sẽ là nhân tố mang tính bước ngoặt giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được trung vệ 21 tuổi.

Trước đó đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 63 triệu bảng mua hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton. Cầu thủ này cũng đã có màn ra mắt Chelsea, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 1-0 trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X