Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ tứ sao MU nói gì sau khi đồng loạt giải hạn?

Thứ Hai 27/01/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard, Phil Jones, Harry Maguire và Diogo Dalot là chủ nhân của bốn pha lập công đầu tiên trong chiến thắng 6-0 trên sân Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup.

Trong trận đại thắng tưng bừng 6-0 của Manchester United trên sân đội bóng hạng tư Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup, thứ tự chính xác của bốn pha lập công đầu tiên tung lưới đối phương ngay trong hiệp một là Harry Maguire, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Phil Jones.

Hai người đầu tiên là tân binh trong vòng hai năm trở lại đây và mới có những bàn thắng mở tài khoản, trong khi hai người còn lại là cựu binh lâu năm nhưng đã giải hạn sau thời gian khá dài, thậm chí thường xuyên hứng chịu chỉ trích vì trình độ có hạn hay bị chế nhạo tựa như những “nghệ sĩ hài”.

Tranmere 0-6 MU Bộ tứ Quỷ Đỏ đồng loạt giải hạn hình ảnh
Tranmere 0-6 MU

Bộ tứ sao MU nói gì sau khi đồng loạt giải hạn?

Tiền vệ Jesse Lingard: “Tôi biết mình đã không đạt phong độ tốt nhất và vật lộn tìm lại bản thân suốt thời gian dài qua. Tuy nhiên, cảm giác giờ đây thật sự hạnh phúc và tự tin khi đã có đóng góp cụ thể cho đội bóng. Quan trọng nhất là việc chúng tôi giành chiến thắng xứng đáng với một màn trình diễn tốt về tổng thể mọi mặt.”

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire: “Chúng tôi đã nhanh chóng đứng dậy trở lại mạnh mẽ sau trận thua Burnley. Màn trình diễn xuất sắc này dành tặng cho các CĐV và chúng tôi tự tin thẳng tiến vào vòng đấu tiếp theo. Bản thân tôi cũng đã phải chờ đợi khá lâu cho bàn thắng đầu tiên của mình sau nhiều cơ hội suốt từ khi đến đây, cuối cùng cũng được đền đáp cho những nỗ lực.”

Tranmere 0-6 MU Bộ tứ Quỷ Đỏ đồng loạt giải hạn hình ảnh
Tranmere 0-6 MU

Hậu vệ cánh phải Diogo Dalot: “Một trận đấu thuần Anh chính hiệu, đặc biệt với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả đối phương. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn vững vàng tâm lý và tập trung chiến đấu, để rồi vẫn làm tốt và đạt kết quả mỹ mãn như khi tập luyện. Tôi biết mình trải qua năm đầu tiên không dễ dàng gì nhưng thật vui khi đã trở lại sau chấn thương với một bàn thắng.”

“Trận đấu này còn trở nên đặc biệ khó khăn với chất lượng khá tệ của mặt sân cỏ. Tất nhiên, tôi không muốn viện cớ biện minh gì ở đây bởi vấn đề này chung cho cả hai đội, dù rằng họ có quen hơn. Việc của chúng tôi là tôn trọng đối thủ và chiến đấu vì thắng lợi. Tinh thần cần phải như vậy và kết quả cuối cùng đã thay lời muốn nói cho màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi.”

Ngót nghét 7 năm sau ngày chia tay Sir Alex, MU mới lại làm được điều này
Trận đấu với nhược tiểu Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup đánh dấu lần đầu tiên Quỷ Đỏ ghi được 6 bàn thắng kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X