Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghỉ hè, Salah khoe tài đánh cá

Thứ Ba 11/06/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ người Ai Cập Mohamed Salah khoe ảnh bắt cá và khiến nhiều người thích thú.


Salah đá bóng hay, bắt cá cũng giỏi
 

Là nhân tố chủ chốt giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải qua, Salah đã dành thời gian để thư giãn và phục hồi thể lực. Mới đây, anh khoe ảnh đi nghỉ mát cùng gia đình ở một bãi biển không xác định.
 
Trong đó, hình ảnh Salah ôm con cá dài hơn 1 mét khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Một CĐV bình luận: “Không những tài năng trên sân cỏ, Salah còn cho thấy mình có thể trở thành một ngư dân thứ thiệt. Còn điều gì anh ấy không thể làm được đây?”

Salah khoe ảnh bắt cá khổng lồ trên mạng xã hội hình ảnh

Salah khoe ảnh bắt cá khổng lồ 


Trong khi đó, một CĐV khác bày tỏ cảm xúc: “Em là con cá mà anh đang tìm kiếm đây, đến bắt em đi.”
 
Hiện nay, một vài cầu thủ Liverpool vẫn đang trong quá trình làm nhiệm vụ tại ĐT quốc gia, một số khác có thể nghỉ ngơi thư giãn sau một mùa giải khốc liệt. Còn với Mohamed Salah, anh sẽ được CLB cho nghỉ thoải mái cho đến cuối tháng này, rồi mới trở về Liverpool tập trung cùng toàn đội.

Ảnh chế: Leroy Sane trở thành trò cười với biểu cảm hài hước
Trong trận đấu với Belarus tại vòng loại Euro 2020, tiền vệ Leroy Sane bị sút bóng trúng mặt, và biểu cảm của anh trở thành nguồn cảm hứng để dân mạng chế ảnh.
Hết việc, các trọng tài Anh rủ nhau đi “mây mưa” tận Indonesia
Bê bối mới nhất của xứ sở sương mù, khi các trọng tài Premier League tổ chức sex tour ở xa nhà.
Nữ CĐV phá trận chung kết C1 khoe được tán tỉnh
Trong trận chung kết Champions League vừa qua, cô nàng Kinsey Wolanski chạy vào giữa sân và bất ngờ nổi tiếng thế giới chỉ sau 1 đêm. Nhìn lại sự việc, nữ CĐV...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X