Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghỉ Đông, Arsenal sang Dubai cưỡi lạc đà

Thứ Ba 11/02/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian Premier League tạm nghỉ, các cầu thủ Arsenal đã tận hưởng kỳ nghỉ đông bằng cách tới Dubai tận hưởng ánh nắng mặt trời.


Pháo thủ tới sa mạc tập huấn
 

Trái với không khí quanh năm sương mù, ẩm ướt tại Anh quốc, các cầu thủ Arsenal đã lựa chọn chuyến đi nghỉ Đông ngắn ngày tại Dubai để tận hưởng ánh nắng. Tại đây, các cầu thủ đã có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái, chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa bóng.
 
Nicolas Pepe lấy lại cảm giác của mình khi lái xe đi xung quanh sa mạc, trong khi song sát Aubameyang – Lacazette cùng nhau cưỡi lên một con lạc đà. Các cầu thủ Arsenal tận hưởng những dịch vụ hàng đầu như những du khách, và các buổi tập của họ tràn ngập tiếng cười.

Tranh thủ nghỉ Đông, Arsenal sang Dubai cưỡi lạc đà hình ảnh

Aubameyang và Lacazette cưỡi lạc đà tại Dubai

 
Chia sẻ về đợt tập huấn, HLV Mikel Arteta khẳng định: “Toàn đội không thể hạnh phúc hơn với những điều kiện luyện tập như thế này. Chúng tôi tới đây để luyện tập, và nó giống như khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải.
Chúng tôi muốn tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đội, không chỉ với các cầu thủ, mà còn với các nhân viên trong CLB. Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và điều này sẽ có ích với Arsenal trong vài tháng tới.”

 
Những hình ảnh về đợt tập trung của Arsenal tại Dubai


A

A

A
A
 

Unai Emery thừa nhận một sự thực đau lòng ở Arsenal
HLV Unai Emery nói về lý do thất bại ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ.
“Arsenal cần chi 50 triệu bảng mua hàng thải Chelsea”
Arsenal mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth là lời khuyên của Paul Merson, huyền thoại cho rằng cựu sao Chelsea phù hợp với Pháo thủ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X