Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại phẫu lực lượng: Sẵn sàng chia tay Ozil và Sanchez

Thứ Ba 18/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với liên tiếp những thất bại thời gian gần đây, dường như CLB Arsenal sẽ tiến hành đại phẫu đội hình trong mùa hè tới.

Sự chịu đựng của các CĐV Arsenal ngày càng được đẩy lên cao trào, khi đội bóng con cưng liên tục “sấp mặt” ở những trận đấu vừa qua. Họ đã bị “đá” khỏi Champions League một cách kinh hoàng sau hai lượt trận vòng 1/8 với Bayern Munich (thua chung cuộc 2-10), rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi để thua đến 6/9 trận đấu gần nhất.
 
Trước tình hình này, theo thông tin từ Mirror, BLĐ Arsenal quyết định chi số tiền lên đến 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới với mục tiêu nâng cấp đội hình. Và những cái tên được nhắm đến đều là những cầu thủ “hot” bậc nhất thị trường chuyển nhượng.
Thi đấu bạc nhược, Arsenal “thống trị” đội hình tệ nhất vòng 29 NHA 2016/17
Quả là đáng quên với các CĐV Arsenal, khi đội bóng con cưng của họ đóng góp nhiều cầu thủ tồi nhất tại vòng 29 Premier League.
Trên hàng công, với khả năng lớn sẽ chia tay Alexis Sanchez và có thể là cả Mesut Ozil, Arsenal đang nhắm đến bộ đôi tiền đạo đang thi đấu tại Ligue 1 là Alexandre Lacazette của Lyon và ngôi sao mới nổi Kylian Mbappe của AS Monaco. Ngoài ra, đội trưởng của Borussia Dortmund Marco Reus và chân sút đang có một mùa bóng tuyệt vời Moussa Dembele của Celtic cũng nằm trong danh sách này.
Arsenal đã sẵn sàng chia tay 2 ngôi sao sáng nhất của mình
Với Lacazette, Pháo thủ đã theo sát tiền đạo này từ hè năm ngoái và dự kiến bỏ ra không dưới 40 triệu bảng để “sửa sai” ở kỳ chuyển nhượng tới. Còn về phía Mbappe, Arsenal không ngại phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB cho cầu thủ sinh năm 1998 này. Cùng với đó, tiền vệ tấn công Ross Barkley của Everton đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates khi họ sẵn sàng đưa Aaron Ramsey trở thành một phần của thương vụ này.
 
Ở vị trí người gác đền, Arsenal cũng chuẩn bị sẵn cho việc ra đi của thủ thành David Ospina khi Jack Butland của Stoke và Joe Hart hiện khoác áo Torino (đang thuộc biên chế Man City) đều nằm trong danh sách cần có của CLB.
Lacazette là một trong số những ngôi sao Arsenal nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tới
Theo chiều ngược lại, đội bóng cũng đã chuẩn bị tiễn một loạt những cái tên xuống phong độ hoặc không muốn gắn bó tiếp như Alexis Sanchez, Nacho Moreal, Alex Oxlade-Chamberlain và Jack Wilshere – những người chỉ còn 1 năm hợp đồng. Ngoài ra, nhân vật bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua, HLV Arsene Wenger có thể sẽ tiếp tục gắn bó với các Pháo thủ thêm 2 năm nữa
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X