Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh được Liverpool “xịn”, nhưng vì sao đó mới là điều buồn nhất?

Thứ Ba 04/02/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Ricketts của Shrewsbury Town nói về quyết định của đồng nghiệp Jurgen Klopp cho toàn bộ đội một Liverpool nghỉ trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Bất ngờ bị đối thủ hạng dưới Shrewsbury Town lội ngược dòng cầm hoà với tỷ số 2-2, Liverpool buộc phải đá lại thêm một trận đấu nữa trên sân nhà Anfield để đoạt vé đi tiếp ở FA Cup.

Tuy nhiên để các học trò trụ cột có kỳ nghỉ đông trọn vẹn, Jurgen Klopp tuyên bố sẽ sử dụng đội trẻ cho màn tái đấu này, thậm chí nhường quyền chỉ đạo cho đồng nghiệp ở học viện Neil Critchley.

Liverpool vs Shrewsbury Đối thủ than buồn vì không đấu đội xịn hình ảnh
HLV Sam Ricketts phát biểu trước trận Liverpool vs Shrewsbury Town

Thoạt nhìn có thể thấy các vị khách Shrewsbury Town sẽ được hưởng lợi nhờ quyết định này, khi việc chỉ phải đụng độ dàn tài năng trẻ thay vì Liverpool xịn hiển nhiên giúp đại diện League One gia tăng cơ hội chiến thắng và giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Mặc dù vậy, HLV Sam Ricketts lại không nghĩ như thế và có lý do rõ ràng để ông than thở, liên quan đến khía cạnh tài chính đối với CLB nhỏ bé này. Chia sẻ của nhà cầm quân sinh năm 1981 trước thềm trận đấu:

“Quyết định đó ảnh hưởng lớn tới doanh thu của chúng tôi, một đội bóng nhỏ đang tự vật lộn để tồn tại. Đá với đội một của Liverpool có thể thu về 600.000 bảng, nhưng đội trẻ thì chỉ thu được 100.000 bảng. Đó là điều khiến tôi buồn nhất.”

“Các anh có thể nói chúng tôi đã vớ bẫm từ trận sân nhà, nhưng con số thực sự không phải quá lớn. Chơi một trận sân khách tại Anfield mới là cơ hội cho chúng tôi cải thiện doanh thu với số tiền ngang 15 năm, qua đó có thể trang trải các khoản kinh phí, xây dựng cơ sở vật chất hay chiêu mộ cầu thủ mới.”

Do các cầu thủ U23 sẽ ra sân thay vì đội một Liverpool, giá vé tại Anfield giảm chỉ còn 15 bảng/người lớn và 1 bảng/trẻ em. Trận đấu cũng sẽ không được phát sóng trực tiếp nên không có doanh thu truyền hình. Mỗi đội được nhận 45% tiền vé (FA nhận 10% còn lại), thế nên Shrewsbury Town giờ chỉ có thể nhận 100.000 - 150.000 bảng sau trận.

Liverpool sắp có đội trưởng trẻ nhất lịch sử
Tài năng 19 tuổi Curtis Jones đang đứng trước cơ hội trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Liverpool nếu mang băng thủ quân trong trận đá lại vòng 4...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X