Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tránh được Barca, Man City khác ngay"

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini cho rằng 2 mùa bóng gần nhất, Man City bị loại sớm ở Champions League chỉ vì gặp phải Barcelona.


Đêm qua, Man City đã tiếp Dynamo Kiev trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù được đá trên sân nhà và vượt trội về chất lượng đội hình nhưng Man xanh đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0. Nhưng kết quả này cũng đủ để thầy trò HLV Manuel Pellegrini
lần đầu tiên vào tứ kết sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Rõ ràng đó là điều đáng khen và có tính khích lệ lớn cho đội chủ sân Etihad bởi nhiều năm qua, họ được xem là quá non ở đấu trường châu Âu.
HLV Pellegrini hinh anh
Man City lọt vào tứ kết Champions League 2015/16
Khá dễ hiểu khi HLV Manuel Pellegrini đặc biệt vui mừng với chiến tích này. Vị chiến lược gia người Chile cho biết sau trận đấu: "Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Dynamo Kiev. Họ đã trình diễn một lối chơi rất khó chịu. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 là đủ để chúng tôi giành vé vào vòng tứ kết. Toàn đội rất hạnh phúc vì thành tích này. Man City sẽ quyết tâm đi đến trận đấu cuối cùng, với thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức làm được điều đó. Gặp đội nào ở tứ kết không quá quan trọng, bởi muốn nâng cao chức vô địch bạn phải vượt qua những đối thủ mạnh nhất”.
Guardiola muốn giải cứu sao trẻ Barca
Theo báo chí TBN, HLV Pep Guardiola rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Marc Bartra tại Man City.
“Hai mùa giải vừa qua chúng tôi không may mắn khi gặp Barcelona ở vòng 16 đội. Bây giờ, chúng tôi đã góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất lần đầu tiên. Chúng tôi sẽ cho thấy mình có thể tiến xa hơn nữa. Ở vòng bảng, Man City rơi vào bảng đấu khó khăn với những đội bóng mạnh nhất châu Âu nhưng chúng tôi vẫn vượt qua. Bây giờ, Man City đã thu về nhiều kinh nghiệm và đồng nghĩa với việc chúng tôi đang chuẩn bị tốt hơn để đi xa hơn”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục.
HLV Pellegrini Tranh duoc Barca, Man City khac ngay hinh anh 2
HLV Pellegrini tin tưởng Man City sẽ vô địch Champions League
Nhiều khả năng Man City sẽ là đại diện duy nhất của bóng đá Anh góp mặt tại vòng tứ kết Champions League mùa này. Trước đó, M.U và Chelsea đã bị loại. Đêm nay Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Nou Camp của Barca. Với thất bại 0-2 ngay tại Emirates ở trận lượt đi, cơ hội ngược dòng của Pháo thủ là gần như không còn. Như vậy, Man xanh gần như sẽ là niềm hy vọng của bóng đá Anh tại sân chơi châu lục.

Video bóng đá Man City 0-0 Dynamo Kiev (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X