Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nổ ra sau chiến thắng của Newcastle trước Blackburn

Thứ Tư 28/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Blackburn vs Newcastle đã diễn ra hấp dẫn, tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để giải quyết thắng thua.

Tại vòng 5 FA Cup, Newcastle làm khách trên sân của Blackburn. Chích chòe vừa thua 1-4 trước Arsenal, họ được cho là sẽ quyết tâm đánh bại Hoa hồng đen, qua đó lấy lại sự tự tin cần thiết. Thế nhưng các học trò của HLV Howe đã có một trận đấu vô cùng vất vả.

Phải đến phút 71, Anthony Gordon mới mở tỷ số cho đội khách, nhưng 8 phút sau đó đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa. Tỷ số 1-1 buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ, và cũng không có thêm bàn thắng trong thời gian đá thêm giờ.

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để giải quyết thắng thua, và Newcastle là đội bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 4-3. Tuy nhiên, tranh cãi đã nổ ra ở tình huống cản phá quyết định của thủ môn Martin Dubravka.

Martin Dubravka da dung tren vach voi truoc khi Dom Hyam thuc hien cu da

2 chân của Martin Dubravka đã đứng trên vạch vôi trước khi Dom Hyam thực hiện cú đá

 

Theo đó, những người hâm mộ tinh mắt đã nhìn thấy 2 chân của Martin Dubravka đã đứng trên vạch vôi trước khi Dom Hyam thực hiện cú đá. Đáng lẽ ra Blackburn phải được đá lại ở tình huống này, thế nhưng các trọng tài lại không nghĩ như vậy và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về phía đội khách.

Kết quả Blackburn vs Newcastle giúp Chích chòe có mặt ở tứ kết FA Cup mùa này, nhưng cơ hội vô địch của họ là rất khó khăn khi Man City cũng đã vào tứ kết. Chelsea, MU và Liverpool hiện cũng chuẩn bị có những trận đấu ở vòng 5. Chelsea tiếp Leeds trên sân nhà, Liverpool đụng độ Southampton tại Anfield, trong khi MU làm khách trên sân của Nottingham Forest. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X