Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi nảy lửa xung quanh pha vào bóng của Pogba với Neves

Thứ Hai 30/08/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba có tình huống vào bóng nguy hiểm đối với Ruben Neves của Wolves, tình huống này dẫn đến sự tranh cãi nảy lửa giữa các cựu ngôi sao ở Premier League.

Tranh cãi về pha vào bóng của Paul Pogba


MU có một trận đấu cực kỳ vất vả trên sân của Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Man đỏ phải nhờ đến sự xuất sắc của David de Gea mới có thể giữ sạch lưới, họ cũng phải chờ đến phút 81 mới được ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Mason Greenwood.
 
Tình huống Pogba vào bóng với Neves
Tình huống Pogba vào bóng với Neves

Tình huống Pogba vào bóng với Neves


Trước tình huống cầu thủ trẻ người Anh ghi bàn, tiền vệ Paul Pogba có tình huống vào bóng nguy hiểm đối với Ruben Neves của Wolves. Trọng tài Mike Dean từ chối thổi phạt cầu thủ sinh năm 1993 và công nhận bàn thắng cho đội khách. Điều đó dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Bình luận viên của Sky Sport, Graeme Souness cho rằng: “Đó có thể là một cú vào bóng làm gãy chân đối thủ. Làm thế nào mà trọng tài đó không cho rằng đó là một pha phạm lỗi? Tôi cho rằng trọng tài đã sai. Pogba không tiếp xúc với bóng, bởi vậy đó phải là một tình huống phạm lỗi và Pogba xứng đáng nhận thẻ”.

Cựu tiền vệ của MU, Roy Keane tin rằng việc Neves không ngã xuống ngay lập tức đã tác động đến quyết định của trọng tài chính, ông nói: “Tôi nghĩ rằng đó là một pha phạm lỗi, nhưng Neves quá trung thực. Nếu cậu ấy ngã xuống ngay lập tức tôi nghĩ trọng tài Mike Dean sẽ cắt còi. Phản ứng quá lâu của cậu ấy gây ra sự trì hoãn”.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Gary Neville thì cho rằng trọng tài không thổi phạt là đúng, ông nói: “Pogba chưa hề tiếp xúc với chân của Neves, tôi cho rằng trọng tài đã quyết định đúng”.
Pogba: Ronaldo là huyền thoại của Man UnitedPogba: Ronaldo là huyền thoại của Man United
Cả thủ thành David de Gea lẫn tiền vệ Paul Pogba đều bày tỏ sự háo hức khi Cristiano Ronaldo đã quay trở lại Manchester United.
Pogba ‘hối lộ’ CĐV WolvesPogba ‘hối lộ’ CĐV Wolves
Là tác nhân gây ra bàn thắng tranh cãi của Man United, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động đẳng cấp khi nhận những lời chỉ trích từ CĐV đội chủ nhà.
Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?
Paul Pogba cho biết anh không hề phạm lỗi với Ruben Neves ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của MU trước Wolves.
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.
Paul Pogba giải thích lý do không rời MU ở Hè 2021Paul Pogba giải thích lý do không rời MU ở Hè 2021
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ lý do tại sao không rời MU ở Hè 2021 dù nhận được một số lời đề nghị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X